Đoan Trang rời showbiz Việt sang nước ngoài sinh sống

Minh Anh| 22/04/2021 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 21/4, Đoan Trang đã viết tâm thư trên trang cá nhân để thông báo cô chính thức tạm rời showbiz Việt để sang Singapore sinh sống cùng chồng và con gái. Nhưng khoảnh khắc mẹ của nữ ca sỹ bật khóc nức nở ở sân bay lại gây xúc động mạnh đến người hâm mộ.

Đoan Trang kết hôn với ông xã Johan Wicklund người Thụy Điển vào năm 2012. Trước đó, cặp đôi đã có 8 năm quen biết và tìm hiểu. Chồng của Đoan Trang là một doanh nhân thành đạt và khá kín tiếng.

trang.jpg
Đoan Trang kết hôn với ông xã Johan Wicklund người Thụy Điển vào năm 2012.

Dù vậy, anh vẫn rất chiều chuộng và sẵn sàng hộ tống Đoan Trang đến nhiều sự kiện lớn nhỏ. Cuộc hôn nhân của cả hai càng trở nên trọn vẹn hơn khi con gái đầu lòng - bé Sol ra đời.

trang6.jpg
Chồng của Đoan Trang là một doanh nhân thành đạt và khá kín tiếng.

Sau gần 10 năm về chung một nhà, Đoan Trang có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc mà ai nấy đều ngưỡng mộ. Từ khi kết hôn và sinh con, Đoan Trang dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

trang3.jpg
Sau 9 năm về chung một nhà, Đoan Trang có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc mà ai nấy đều ngưỡng mộ.

Dù vậy, doanh nhân Johan Wicklund vẫn rất ủng hộ vợ tự do theo đuổi đam mê riêng. Anh có mặt ở hầu hết các show diễn lớn nhỏ mà Đoan Trang tham gia, say sưa theo dõi vợ trình diễn trên sân khấu với ánh mắt vô cùng trìu mến.

Ông xã Đoan Trang cũng hết sức cùng chiều con gái Sol và chăm con rất giỏi. Nhờ được bố mẹ yêu thương, gần gũi từ nhỏ, con gái Đoan Trang không những xinh đẹp mà còn rất lanh lợi và thông minh.

trang4.jpg
Từ khi kết hôn và sinh con, Đoan Trang dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Bé Sol có thể nói thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt và là cầu nối cho tình cảm của gia đình hai bên nội ngoại. Mỗi khi có thời gian rảnh, gia đình nữ ca sĩ sẽ cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng tại những khách sạn, resort sang trọng.

Đối với Đoan Trang, cô giữ lửa gia đình bằng cách cố gắng dung hòa 2 nền văn hóa Á - Âu khác biệt. Khi gật đầu lấy ông xã người Thụy Điển, Đoan Trang phải dần học cách làm quen với nếp sinh hoạt, cách ăn uống đậm chất Âu của gia đình anh.

trang7.jpg
Mới đây, Đoan Trang đã viết tâm thư trên trang cá nhân để thông báo cô chính thức tạm rời showbiz Việt để sang Singapore sinh sống cùng chồng và con gái.

Ngược lại, Johan Wicklund cũng cố gắng tìm hiểu phong tục, tập quán của người Việt. Đoan Trang cũng thừa nhận khác biệt văn hóa đã khiến cho cô và ông xã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, nhất là trong cách nuôi dạy con.

Tuy nhiên sau tất cả, Đoan Trang cho rằng: “Sau những mâu thuẫn, tranh luận thì anh là người khiến cho tôi trưởng thành hơn trong cuộc hôn nhân này”.

trang9.jpg
Vốn đã sinh sống gần với mẹ ruột từ nhỏ cho đến khi lấy chồng, Đoan Trang không giấu được cảm xúc nghẹn ngào khi phải xa người thân.

Tối ngày 21/4, Đoan Trang đã viết tâm thư trên trang cá nhân để thông báo cô chính thức tạm rời showbiz Việt để sang Singapore sinh sống cùng chồng và con gái.

Theo lời nữ ca sĩ chia sẻ, lý do cô quyết định đổi môi trường sống là do công việc của chồng ngoại quốc và muốn tạo điều kiện học tập tốt hơn cho con gái. Bản thân Đoan Trang cũng sẽ được nghỉ ngơi sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

trang8.jpg
Hình ảnh ông xã người Thuỵ Điển của Đoan Trang ôm lấy bố mẹ vợ và hứa: "Ba mẹ yên tâm. Con sẽ lo cho vợ và con gái con thật tốt" khiến ai chứng kiến cũng phải rơi nước mắt.

Trên trang cá nhân, Đoan Trang đã đăng tải loạt khoảnh khắc được cả gia đình đưa ra sân bay để tạm biệt. Hình ảnh ông xã người Thuỵ Điển của Đoan Trang ôm lấy bố mẹ vợ và hứa: "Ba mẹ yên tâm. Con sẽ lo cho vợ và con gái con thật tốt" khiến ai chứng kiến cũng phải rơi nước mắt.

Vốn đã sinh sống gần với mẹ ruột từ nhỏ cho đến khi lấy chồng, Đoan Trang không giấu được cảm xúc nghẹn ngào khi phải xa người thân. Mẹ ruột nữ ca sĩ cũng ôm chặt con gái và bật khóc nức nở giữa sân bay, Đoan Trang nhắn nhủ:

trang10.jpg
Mẹ ruột Đoan Trang không nén được nước mắt vì phải xa gia đình của con gái

"Nhưng mẹ và cả nhà cũng đã yên tâm rằng chúng ta lại bên nhau ngay thôi, cả nhà mình lại cùng ôm nhau nói cười và ăn những món ngon Ngoại nấu, ở bất cứ ngôi nhà nào có thể".

Theo lời ca sĩ Đoan Trang, do khoảng cách từ Việt Nam sang Singapore không quá xa nên khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, cô sẽ đi đi lại lại giữa 2 nước để tham gia các gameshow và biểu diễn ở các sự kiện. Hiện tại, cả gia đình Đoan Trang và ông xã ngoại quốc đã có mặt tại Singapore và đã tiến hành kiểm tra y tế theo đúng quy định.

trang5.jpg
Đoan Trang cho biết, khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát, cô sẽ di chuyển giữa 2 nước và tham gia vài hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoan Trang rời showbiz Việt sang nước ngoài sinh sống