Thông tin doanh nghiệp

BIC Bắc Tây Nguyên chi trả hơn 800 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Gia Lai

Doanh Nhân 05/03/2024 - 16:13

Công ty Bảo hiểm BIDV Bắc Tây Nguyên (BIC Bắc Tây Nguyên) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố Núi (BIDV Phố Núi) vừa trao hơn 800 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.

Khách hàng được chi trả bảo hiểm là ông N.H.T (sinh năm 1972). Ông T. vay kinh doanh nông sản tại BIDV Phố Núi với tổng số tiền hơn 01 tỷ đồng, đồng thời tham gia sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An cho hai khoản vay của mình tại BIDV.

bic.jpg

Ngày 03/12/2023, ông T. không may bị điện giật dẫn tới tử vong. Ngay khi nhận được tin báo từ thân nhân khách hàng, BIC Bắc Tây Nguyên và BIDV Phố Núi đã gửi lời thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình hoàn thiện các thủ tục để được chi trả bảo hiểm theo quy định. Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông T. là hơn 800 triệu đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian làm thủ tục chi trả bảo hiểm và tiền trợ cấp mai táng.

Sau hơn 18 năm có mặt trên thị trường, BIC đã và đang nỗ lực cung cấp tới khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, thiết thực; nổi bật trong số đó là bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An. Kể từ khi triển khai, BIC Bình An đã góp phần chia sẻ rủi ro với nhiều gia đình khách hàng vay vốn trên toàn quốc. Số tiền chi trả lớn nhất đến nay của sản phẩm BIC Bình An là gần 08 tỷ đồng/khách hàng.

Với những quyền lợi thiết thực và tính nhân văn sâu sắc, BIC Bình An ngày càng khẳng định vai trò là người bạn đồng hành tin cậy với mỗi khách hàng vay vốn trước các rủi ro không thể lường trước trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIC Bắc Tây Nguyên chi trả hơn 800 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Gia Lai