Bị vây ráp, con bạc nhảy sông dẫn đến tử vong

Tuyến Trang| 15/01/2015 11:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 14/1, Công an huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu đã bất ngờ vây bắt trường gà, tại khu đất của một ngôi trường bỏ hoang thuộc xã An Trạch (Đông Hải).

Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ bắt giữ 7 người để điều tra hành vi đá gà ăn tiền và gây rối. Đến chiều cùng ngày, Công an huyện đã thả 3 người về gia đình.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vào thời điểm trên, Huỳnh Quốc Huy (24 tuổi, ngụ tại ấp Thành Thưởng A, xã An Trạch) cùng hơn 10 người đang tụ tập chuẩn bị đá gà ăn tiền thì bất ngờ lực lượng làm nhiệm vụ ập vào vây bắt.

Để thoát thân, Huy đã nhảy xuống kênh xáng Cà Mau – Bạc Liêu lội qua sông nhưng không may bị chết đuối.

Bị vây ráp, con bạc nhảy sông dẫn đến tử vong

Chiều cùng ngày, gia đình đã mang thi thể Huy đưa về nhà tổ chức lễ mai táng

Nhiều người chứng kiến hiện trường cho biết, lúc nhảy xuống nước định bơi qua sông, Huy bị hai người mặc thường phục, nhảy theo níu lại, dẫn đến đuối sức bị chìm.

Lập tức, nhiều người dân có mặt nhanh chóng lao xuống cứu vớt nhưng không kịp. Hơn một giờ sau, mọi người mới tìm thấy nạn nhân, nhưng đã tử vong.

Quá khích vì cho rằng do công an truy bắt đá gà đã gây chết người, nhiều người đã tấn công lại lực lượng làm nhiệm khiến hai cán bộ công an bị thương, trong đó có một phó trưởng công an huyện.

Đại tá Ngô Thành Thật - Phó Giám đốc Công an Bạc Liêu cho biết, ông đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc.

“Gia đình của nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi nhưng chúng tôi đã động viên gia đình nên làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong để có hướng xử lý đúng pháp luật”, ông Thật nói.

Vụ việc đang được công an tỉnh Bạc Liêu tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị vây ráp, con bạc nhảy sông dẫn đến tử vong