Bị truy sát, tài xế chạy vào công an cầu cứu

Trần Khanh| 21/06/2022 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất ngờ bị nhóm đối tượng khoảng 10 người tấn công, nam thanh niên điều khiển xe ô tô chạy vào Công an TP Hạ Long để cầu cứu giúp đỡ, bảo toàn tính mạng.

Khoảng 22h ngày 19/6, anh Nguyễn Phúc Tùng (SN 1979, trú tại TP Hải Phòng) đang điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 15A-822.89 đến khu vực Vinhomes Bến Đoan (phường Hồng Gai, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) thì gặp một nhóm đối tượng khoảng 10 người chặn đầu xe và yêu cầu hạ cửa kính xuống.

anh-1.jpg
Xe ô tô của nạn nhân bị hư hỏng phần đầu do bị truy sát.

Lúc này, một đối tượng trong nhóm đã dùng đá đập vỡ gương chiếu hậu. Sợ ảnh hưởng đến tính mạng bản thân và những người ngồi trong xe, anh Tùng đã nhấn ga bỏ chạy. Đồng thời, nhóm đối tượng tiếp tục đuổi theo tấn công nạn nhân.

Khi chạy đến ngã tư Cao Xanh - Trần Hưng Đạo, nạn nhân chạy vào Công an TP Hạ Long lánh nạn và trình báo sự việc.

Trao đổi thông tin với PV, đại diện Công an TP Hạ Long xác nhận, tối ngày 19/6 có xảy ra sự việc anh Tùng bị một nhóm khoảng người 10 tấn công tại khu vực Bến Đoan, truy đuổi trên đường Trần Hưng Đạo. Sau đó, nạn nhân chạy vào công an nhờ giúp đỡ.

Hiện đơn vị đang xác minh thông tin, lấy lời khai để củng cố hồ sơ và tiếp tục điều tra theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị truy sát, tài xế chạy vào công an cầu cứu