Ngân hàng

Bí quyết chi tiêu du lịch thời 4.0

Bên cạnh chú trọng đầu tư ngân hàng số, nhiều ngân hàng còn phát triển các dòng thẻ tín dụng với nhiều tiện ích vượt trội trước xu hướng không dùng tiền mặt ngày càng gia tăng nhanh chóng. Thẻ tín dụng đang dần phổ biến và trở thành “trợ thủ” đắc lực không thể thiếu trong cuộc sống.

“Bỏ túi” chiếc thẻ tín dụng Nam A Bank, chị Tường Vân (Tp. Hồ Chí Minh) cho biết trong vài năm trở lại đây các chi tiêu mua sắm từ nhỏ đến lớn như cà phê, siêu thị… cho đến chuẩn bị cho các chuyến du lịch của gia đình chị đều sử dụng thẻ tín dụng. “Có thể nói khi ra khỏi nhà, một trong những thứ tôi luôn mang theo bên mình là thẻ tín dụng, bởi nó giúp tôi giải quyết hầu hết các giao dịch, chi tiêu hằng ngày mà không quá lo lắng việc quên mang theo tiền mặt. Ngoài ra khi đặt chỗ khách sạn, vé máy bay chị thường chọn thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng vì có nhiều ưu đãi, giảm giá”, chị Tường Vân chia sẻ thêm.

hinh-the-nab-1.1.jpg
Thẻ tín dụng đáp ứng hầu hết nhu cầu chi tiêu, mua sắm của người dân

Hiện nay phần lớn các điểm mua sắm, doanh nghiệp dịch vụ, bán lẻ, tiêu dùng… đều đã trang bị máy POS, chấp nhận thanh toán qua thẻ như là một điều kiện cần thiết để khách hàng sử dụng dịch vụ.

Anh Duy Quang chủ một quán cà phê (Tp. Nha Trang) chia sẻ trước đây quán anh thường xuyên nhận được yêu cầu thanh toán bằng thẻ tín dụng do khách hàng không mang tiền mặt hoặc thói quen sử dụng thẻ thường xuyên. Trước nhu cầu này, anh đã liên hệ với ngân hàng để trang bị máy POS cho quán. “Từ ngày quán chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng thì tôi thấy rất tiện lợi, việc quản lý chi tiêu hàng ngày của quán trở nên dễ dàng hơn, không phải mất thời gian gửi lại tiền thừa cho khách, lượng khách hàng cũng tăng lên đáng kể, góp phần gia tăng hiệu quả kinh doanh.”

Như vậy, ngoài khách hàng cá nhân thì doanh nghiệp cũng được hưởng lợi rất nhiều từ thẻ tín dụng. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, tốc độ tăng trưởng của thẻ tín dụng tại Việt Nam cũng sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới bởi Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng với cơ cấu dân số trẻ năng động, thương mại điện tử ngày càng lên ngôi...

Nắm bắt được xu hướng trên, Nam A Bank đã phát triển nhiều dòng thẻ tín dụng đa tiện ích, đặc biệt là các dòng thẻ chuyên biệt phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

hinh-the-nab-2.2(2).jpg
Nam A Bank triển khai hàng loạt ưu đãi thẻ tín dụng hấp dẫn dành cho khách hàng

Thoải mái chi tiêu với hạn mức tín dụng cao với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày đối với dòng thẻ JCB và 45 ngày đối với dòng thẻ Mastercard. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng vô vàn ưu đãi khác như: Miễn phí phát hành thẻ; Ưu đãi đặc quyền dịch vụ ăn uống, mua sắm, du lịch, trả góp 0%... từ hàng trăm đối tác uy tín; Miễn phí thường niên trọn đời khi chi tiêu thỏa điều kiện .

Bên cạnh đó, các tín đồ mua sắm còn có cơ hội nhận ưu đãi từ các đối tác hàng đầu khi thanh toán qua thẻ Nam A Bank. Cụ thể, nhận ngay ưu đãi giảm đến 50% cho mọi giao dịch đặt xe trên ứng dụng Grab, giảm 50.000 đồng cho đơn hàng 120.000 đồng trên ứng dụng Shopee Food. Đặc biệt, tại hệ thống chuỗi Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn, khi thanh toán qua thẻ tín dụng Nam A Bank, khách hàng sẽ được giảm ngay đến 1.000.000 đồng từ các chương trình như Deal hời mỗi ngày; Săn deal chớp nhoáng ngày trùng tháng; Black Friday; Sinh nhật…áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi hấp dẫn và miễn phí trả góp lãi suất 0%.

Song song đó, Nam A Bank còn triển khai nhiều dòng thẻ chuyên biệt phục vụ cho các nhóm khách hàng. Với các tín đồ ưa chuộng bộ môn Golf thì thẻ Happy Golf là một trong những lựa chọn ưu việt, mang đến các trải nghiệm đẳng cấp như: Tặng không giới hạn lượt chơi Golf khi chi tiêu thỏa điều kiện, Tặng 3 lượt chơi Golf nếu chủ thẻ đoạt giải Hole in One…

Trong khi đó, khách hàng nữ có thể lựa chọn cho mình thẻ Happy Lady với nhiều ưu đãi mua sắm, ẩm thực, giáo dục…tận hưởng phòng chờ sân bay, , miễn phí thường niên 3 năm đầu tiên. Với các tín đồ mua sắm online, thẻ tín dụng phi vật lý Happy Digital sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm online, hoàn tiền đến 10% cùng với công nghệ bảo mật tối đa.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, dòng thẻ Nam A Bank Mastercard Corporate cũng là một trợ thủ thanh toán đắc lực, giúp doanh nghiệp quản trị dòng tiền chặt chẽ, tách bạch chi tiêu cá nhân và doanh nghiệp. Sở hữu dòng thẻ này doanh nghiệp còn nhận được ưu đãi như: Miễn phí thường niên trọn đời khi chi tiêu thỏa điều kiện; Không cần tạm ứng công tác phí cho Cán bộ nhân viên; Không cần phải đổi ngoại tệ khi đi công tác tại nước ngoài…

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Trong chiến lược phát triển của Nam A Bank, bên cạnh hệ sinh thái số, Ngân hàng còn tập trung phát triển các dòng thẻ hiện đại, an toàn, với mạng lưới đối tác rộng lớn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng… Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay Nam A Bank sẽ góp phần không nhỏ vào kế hoạch tổng thể của ngành ngân hàng về thanh toán không tiền mặt trong thời gian tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết chi tiêu du lịch thời 4.0