Bị đâm chết vì chê tiếng còi của bạn múa lân

Quốc Thanh| 20/05/2015 05:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì câu chê không biết thổi kèn mà Thiện và Hoàng dẫn đến cãi vã, xô xát. Trong lúc đánh nhau, Hoàng lấy dao bấm trong túi quần đâm Thiện vào vùng hông và ngực, khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Viện KSND tỉnh Phú Yên vừa truy tố Đặng Huy Hoàng (sinh ngày 25/10/1997, trú khu phố Long Bình, thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân, Phú Yên) về tội Giết người.

Theo hồ sơ vụ việc, tối 20/2/2015, Đặng Huy Hoàng cùng với Nguyễn Hoàng Thiện và một số phật tử tổ chức múa lân để gây quỹ từ thiện. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, cả nhóm ngồi nghỉ tại sân Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề huyện Đồng Xuân thuộc khu phố Long Châu, thị trấn La Hai, Hoàng lấy còi ra thổi thì Thiện nói: “Mày không biết thì đừng có thổi”.

Ngay sau đó, Hoàng và Thiện đã xảy ra cãi vã, thách đố đánh nhau. Thiện xông vào nắm cổ áo và dùng tay đánh trúng vào mặt Hoàng. Bị đánh đau, Hoàng lấy dao bấm trong túi quần đâm Thiện một nhát trúng vùng hông. Lúc này, nhóm bạn ra sức can ngăn, nhưng Hoàng vẫn đâm tiếp vào vùng ngực trái Thiện một nhát nữa, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Mặc dù mọi người đã nhanh chóng Thiện đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã chết trên đường đi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đâm chết vì chê tiếng còi của bạn múa lân