Bị cấm yêu, con trai dùng thuốc diệt chuột đầu độc mẹ

ĐN(TH)| 10/03/2016 20:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc nấu cháo, nghĩ đến việc mẹ liên tục cấm cản yêu đương, Huấn bật dậy lấy gói thuốc diệt chuột dốc thẳng vào nồi cháo nhằm mục đích hạ độc mẹ.

Ngày 10/3, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Huấn, 18 tuổi (ngụ thôn 7, xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo tin tức từ cơ quan điều tra, Huấn có tình cảm với một cô gái cùng xã, nhưng do cả 2 còn ít tuổi nên bà Trần Thị Loan, 56 tuổi (mẹ của Huấn) không đồng ý và có hành vi ngăn cấm dẫn đến giữa hai mẹ con bà Loan thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Chiều ngày 7/3, khi hai mẹ con hái tiêu ở vườn, trong lúc trò chuyện có đề cập đến vấn đề tình cảm của Huấn thì hai mẹ con tiếp tục cãi vã. Tối về, sau khi làm thịt gà, bà Loan sai Huấn đi nấu cháo.

Trong lúc ngồi trông nồi cháo, nghĩ lại chuyện mẹ con cãi vã và bị ngăn cấm yêu đương, Huấn bật dậy lấy gói thuốc diệt chuột đổ vào nồi cháo nhằm mục đích cho mẹ… chết. Sau đó, Huấn bỏ đi chơi.

Khi bà Loan múc cháo ra ăn thì thấy nồi cháo bốc mùi hôi nồng nặc và có mầu xanh đen bất thường. Tiếc con gà, bà cố gỡ ít thịt ăn còn cháo thì mang đổ cho chó, mèo. Đến đêm, bà Loan ngấm độc, liên tục nôn mửa nhưng Huấn không hề hối hận, gã lẳng lặng lên giường đi ngủ.

Sáng hôm sau khi ngủ dậy, bà Loan hốt hoảng khi thấy chó mèo nằm chết ngoài sân, người phụ nữ này chột dạ nghĩ con trai đã hạ độc mình nên vội tới cơ quan công an trình báo.

Nhận được tin báo, Công an xã Thuận Hà đã đến hiện trường, múc số cháo trong nồi mang cho gà ăn thử, quả nhiên một lát sau con gà này cũng lăn ra chết.

Ngay lập tức, Huấn đã bị đưa về trụ sở công an làm việc, biết không thể chối cãi, đứa con bất hiếu đã cúi đầu khai nhận tội lỗi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị cấm yêu, con trai dùng thuốc diệt chuột đầu độc mẹ