Bệnh viện Quốc tế City: Đẳng cấp quốc tế ngày càng được khẳng định

Hà Linh - Trần Phong| 07/01/2016 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến với Bệnh viện Quốc tế City (CIH), người dân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế tốt nhất. Đặc biệt, người bệnh sẽ được đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao tận tình khám chữa bệnh.

Bệnh viện Quốc tế City

CIH tọa lạc tại số 3 đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Trong ngày 5/1 vừa qua, CIH vừa tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập và khai trương trung tâm lọc máu, đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa CIH và BBraun - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế đến từ Đức. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhằm phục vụ tốt hơn cho người dân.

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Lâm, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Trưởng Ban điều hành CIH cho biết: “Trong suốt 2 năm hoạt động, CIH đã không ngừng cố gắng phát triển với mục tiêu cung cấp những dịch vụ tối ưu cho cộng đồng cư dân trong TP.HCM và những tỉnh lân cận”.

Đến dự tại buổi lễ kỷ niệm, PGS. TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh - Bộ Y tế mong muốn CIH ngày càng phát triển, trở thành địa điểm khám chữa bệnh uy tín cho người dân.

Đến với CIH, người bệnh sẽ có sự trải nghiệm khác biệt, bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, CIH hiểu rõ sự lo lắng quan tâm của bạn về các vấn đề sức khỏe, do đó bên cạnh sự kết hợp điều trị chuyên môn sâu theo từng lĩnh vực cụ thể, đội ngũ bác sĩ luôn đồng hành cùng bạn trong từng tiến trình chăm sóc sức khỏe, giải thích rõ ràng những thông tin về sức khỏe mà bạn cần biết, để tạo ra sự phối hợp tốt nhất cho quá trình khám, phòng ngừa và chữa bệnh.

Tại CIH, hầu hết, các bác sĩ đều trải qua ít nhất 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa, là những bác sĩ đầu ngành, tham dự những chương trình nâng cao tay nghề tại những Viện Y tế có uy tín trong nước và thế giới.

Bệnh viện Quốc tế City: Đẳng cấp quốc tế ngày càng được khẳng định

Bà Trần Thị Lâm chụp hình kỷ niệm cùng với lãnh đạo Bộ Y tế.

Bệnh viện Quốc tế City: Đẳng cấp quốc tế ngày càng được khẳng định

Bà Trần Thị Lâm và tập thể cán bộ nhân viên CIH.

Bệnh viện Quốc tế City: Đẳng cấp quốc tế ngày càng được khẳng định

PGS. TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh - Bộ Y tế mong muốn CIH ngày càng phát triển trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.

Theo Tổng Giám đốc của CIH: “Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực chính là tài sản quý giá nhất, đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực y tế, luôn phải được tiếp xúc cập nhật liên tục những thông tin y khoa tiên tiến hiện đại để thực hiện nâng cao hiệu quả chăm sóc, khám và chữa bệnh cho bệnh nhân”.

CIH được khởi công và xây dựng từ năm 2010 và hoàn thành cuối năm 2012, được Bộ Y tế cấp hoạt động từ tháng 5/2013. Đến ngày 5/1/2014, bệnh viện đã chính thức được đi vào hoạt động. Từ đó cho đến nay, CIH không ngừng nỗ lực trong  việc công tác khám và chữa bệnh.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng tăng cường hợp tác với Công ty IHP Nhật Bản mở trung tâm chăm sóc người cao tuổi Sakura. Sau đó bệnh viện sẽ khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế City, là một bước tiến mới gần hơn với người dân ở trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, CIH luôn tăng cường đóng góp cho cộng đồng thông qua những hoạt động thăm khám, tư vấn và phát thuốc cùng quà miễn phí cho hơn 4.000 người dải  khắp từ TP.HCM đến vùng lân cận.

Bà Lâm cũng mong muốn trong tương lai, CIH sẽ phát triển hơn nữa, có nhiều thành tích hơn nữa để đóng góp cho nền y tế nước nhà và đóng góp cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Quốc tế City: Đẳng cấp quốc tế ngày càng được khẳng định