BĐS phía Tây “nổi sóng”, nhà đầu tư có tầm nhìn “đổ tiền” vào đâu?

Huyền Trang| 07/04/2021 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự lên xuống bất thường của thị trường tài chính và giá vàng, ngoại tệ đã khiến nhiều nhà đầu tư sành sỏi quay lưng. Những sản phẩm BĐS gắn liền với đất, sổ đỏ lâu dài, đặc biệt là loại hình shophouse tại các đô thị lớn có thể vừa ở vừa kinh doanh đang thu hút dòng tiền lớn.

Vị trí “trái tim” đại đô thị

Nằm trong khu vực phát triển nóng của khu vực phía Tây Thủ đô, Hinode Royal Park thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và trở thành tâm điểm của thị trường bởi đây là một trong số ít các dự án đại đô thị đẳng cấp, có kiến trúc độc đáo, hiện đại với quy mô 146,8 ha và tổng vốn đầu tư lớn bậc nhất trong khu vực. Các chuyên gia bất động sản đánh giá, Hinode Royal Park hứa hẹn mở ra cơ hội đầu tư tốt nhất năm 2021 và là điểm đến của những quý chủ nhân tinh hoa, thành đạt.

Phối cảnh tổng thể đại đô thị Hinode Royal Park. Ảnh: VT

Phối cảnh tổng thể đại đô thị Hinode Royal Park

Dự án nằm trung tâm huyện Hoài Đức, sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí khi nằm trên giao lộ “vàng” vành đai 3.5 và đường 32, trục đường Trịnh Văn Bô kéo dài, một tuyến đường huyết mạch của phía Tây Hà Nội khiến cho giao thông khu vực luôn thuận lợi và thông thoáng. Tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội sắp đưa vào hoạt động cũng góp phần hoàn thiện bức tranh giao thông khu vực, tạo thành trục di chuyển vào nội đô thuận tiện, kết nối dễ dàng khu đô thị với trung tâm thành phố.

Với tâm huyết kiến tạo nên một đại dự án có đầy đủ các loại hình căn hộ, nhà ở giúp cho khách hàng và các nhà đầu tư có nhiều lựa chọn cho nhu cầu riêng, Hinode Royal Park sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng như: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse, chung cư,... thiết kế theo kiến trúc hàng đầu thế giới. Trong đó, sản phẩm cao cấp nhất của Hinode Royal Park - shophouse mang phong cách Ý với thiết kế sang trọng, tiện nghi cao, phù hợp tiêu chí an cư lạc nghiệp và tiềm năng sinh lời đã được chủ đầu tư WTO giới thiệu ra thị trường.Shophouse mang phong cách Ý tại Hinode Royal Park với thiết kế sang trọng, tiện nghi cao, phù hợp tiêu chí an cư lạc nghiệp và tiềm năng sinh lời. Ảnh: VTShophouse mang phong cách Ý tại Hinode Royal Park với thiết kế sang trọng, tiện nghi cao, phù hợp tiêu chí an cư lạc nghiệp và tiềm năng sinh lời

Khu nhà phố thương mại được bố trí nằm dọc các tuyến đường chính nội khu được ví như “trái tim” đại đô thị Hinode Royal Park và kế bên hồ trung tâm 6ha sẽ kết nối trực tiếp với những khu vực sầm uất, sôi động nhất của nội khu cũng như cư dân lân cận, thu hút một lượng lớn khách hàng mua sắm, ăn uống và giải trí. Với liên kết vùng hoàn hảo, thuộc khu đô thị lõi trung tâm, shophouse phong cách Ý Hinode Royal Park là “hàng hiếm” được các nhà đầu tư săn đón nhờ tiềm năng kinh doanh, đầu tư hiệu quả.

Cơ hội kinh doanh, sinh lời bền vững

Nếu biệt thự đơn lập, song lập tại Hinode Royal Park mang lại giá trị sống riêng tư, đẳng cấp cho chủ nhân thì shophouse phong cách Ý lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu vừa sống sang, vừa kinh doanh đắc lợi. Đây sẽ là “thành phố không ngủ” có nhịp sống nhộn nhịp, sôi động và hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến mới của khu vực phía Tây Thủ đô.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Ý, phân khu shophouse nổi bật với những đường cong nhẹ nhàng tinh tế, mềm mại được tính toán tỉ mỉ, cân đối hài hoà đã tạo nên một khu phố thơ mộng, tráng lệ và thời thượng, dành riêng cho giới thượng lưu. Được bố trí nằm tại vị trí đắc địa ở trên các tuyến đại lộ trung tâm rộng từ 30-40m, cộng thêm lợi thế về quy mô dân số đến hơn 24,000 người là “điểm cộng” rất lớn của các căn nhà phố thương mại phong cách Ý, giúp thương nhân thuận lợi kinh doanh.Khu phố thương mại phong cách Ý thiết kế vỉa hè rộng thoáng và đường lớn, thuận lợi giao thương, đỗ xe và kinh doanh tối ưu. Ảnh: VTKhu phố thương mại phong cách Ý thiết kế vỉa hè rộng thoáng và đường lớn, thuận lợi giao thương, đỗ xe và kinh doanh tối ưu

Mặt tiền shophouse lên đến 9m, chiều rộng vỉa hè rộng tới 14m có thể bố trí đỗ xe trước cửa hàng, gia chủ sở hữu mặt bằng kinh doanh thoáng rộng hiếm có. Các căn shophouse được xây dựng 5 tầng, thiết kế 2 lối đi riêng biệt thuận tiện cho việc kinh doanh tách biệt cuộc sống riêng tư.

Cùng với đó, shophouse tại Hinode Royal Park đều sở hữu hai mặt tiền, gia chủ có thể sáng tạo không gian rộng lớn phía sau nhà theo cá tính riêng. Thiết kế thông tầng gia tăng thẩm mỹ, đưa ánh sáng tự nhiên tràn vào căn hộ mang tới cuộc sống an lành, ấm áp và thuận lợi phong thủy kinh doanh, chiêu tài hút lộc, hứa hẹn sẽ là nơi khởi nguồn hạnh phúc của nhiều gia đình đang tìm kiếm một không gian sống đích thực nằm gần ngay trung tâm mà vẫn đáp ứng nhu cầu kinh doanh buôn bán, sinh lời đều mỗi năm.

Đặt trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa phát triển nhanh, shophouse càng được ưa chuộng và xem là sở hữu vĩnh viễn, một tài sản sinh lời mang tính truyền đời cho gia chủ. Với số lượng hạn chế, shophouse vị trí hot nhất đại đô thị, pháp lý minh bạch nên phân khúc này thu hút mạnh mẽ giới đầu tư bởi tính thanh khoản và tỷ suất sinh lời cao từ 8-12%/năm.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu căn shophouse phong cách Ý, Chủ đầu tư WTO áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, trong tháng 3 này, khách hàng sẽ được chiết khấu 8% khi thanh toán 95% hợp đồng mua bán và hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng.

Dự án Hinode Royal Park

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung & Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: https://hinoderoyalpark.com.vn/


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BĐS phía Tây “nổi sóng”, nhà đầu tư có tầm nhìn “đổ tiền” vào đâu?