Bayern Munich vs PSG: Đêm đại tiệc của bóng đá tấn công

Duy Thái - Thụy Anh| 23/08/2020 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lối chơi tấn công được cả PSG lẫn Bayern chọn lựa, điều này sẽ tạo nên một trận chung kết thực sự hấp dẫn.

Bayern và PSG hứa hẹn sẽ tạo nên trận chung kết Champions League 2019/20 đầy hấp dẫn. Sở dĩ có thể tin như vậy bởi cả hai đội bóng này đều tôn thờ lối chơi tấn công. Xuyên suốt hành trình đi tới trận chung kết, cả PSG lẫn Bayern đều thể hiện rõ điều này bằng vô số các bàn thắng được ghi, kiểm soát và hủy diệt đối thủ bằng khả năng ghi bàn thượng hạng của các ngôi sao trên hàng công

Các nhà chuyên môn nhận định, họ chính là hai đội bóng tạo ra trận chung kết giàu sức tấn công nhất trong 10 năm qua với hiệu số bàn thắng bại của cả hai tính đến nay là +54. 

Bayern đã tiến một mạch tới trận chung kết bằng phong độ vũ bão, toàn thắng 6 trận vòng bảng. Họ đè bẹp Chelsea với tổng tỷ số 7-1 (vòng 1/8), vùi dập Barcelona trong chiến thắng kỳ vĩ 8-2 (tứ kết) và không tốn nhiều mồ hôi trước Lyon ở trận bán kết (3-0). Và tới trước trận chung kết, hàng công Bayern đã ghi được đến 42 bàn thắng, trở thành đội bóng có hàng công mạnh nhất giải. 

Bayern Munich vs PSG: Đêm đại tiệc của bóng đá tấn công

PSG vs Bayern Munich hứa hẹn sẽ thực sự hấp dẫn.

PSG cũng không hề kém cạnh. Đại diện của bóng đá Pháp thắng 8/10 trận ở Champions League, ghi đến 25 bàn (đạt hiệu suất 2,6 bàn/trận) và chỉ để lọt lưới 5 bàn. Đội bóng thành Paris có song sát Neymar & Mbappe nên cũng chẳng thể nói rằng họ thua kém gì so với cặp “sát thủ” đã đóng góp 24 bàn cho Bayern tại Champions League là Lewandowski (15 bàn) và Gnabry (9 bàn).

Bayern đấu PSG hứa hẹn sẽ là một trận cầu kinh điển bởi cả hai đều tôn sùng bóng đá tấn công. Có thể nhìn thấy điều đó qua con số thống kê về bàn thắng, hiệu suất cao nhất trong 10 năm qua. Nên nhớ, Champions League mùa này thi đấu ít trận hơn (chỉ đá 1 trận knock-out từ vòng tứ kết) do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich vs PSG: Đêm đại tiệc của bóng đá tấn công