Bắt thêm một “má mì” trong đường dây mại dâm 14.000 USD

Đoàn Nga| 17/06/2015 20:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai “đào” của Ngọc đều thuộc hàng có nhan sắc nên Ngọc thường môi giới với giá cao ngất ngưởng, sau đó cắt lại tiền công môi giới lên đến 1 triệu đồng/lượt.

Chiều  ngày 17/6, Công an Hà Nội cho biết vừa ra quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hải Ngọc, 35 tuổi( ở Nam Định) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, chiều ngày 16/6, khi kiểm tra hành chính một khách sạn tại địa bàn quận Hoàn Kiếm, cảnh sát đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai cô gái này khai do Ngọc môi giới đến khách sạn phục vụ khách với giá 200 USD/người.

Ngay sau đó, Ngọc bị đưa về trụ sở và khai nhận quen với hai cô gái trên qua các mối quan hệ xã hội. Ngọc nói với hai cô này khi nào có khách mua dâm sẽ điều đến khách sạn phục vụ.

Bắt thêm một “má mì” trong đường dây mại dâm 14.000 USD

"Má mì" Nguyễn Thị Hải Ngọc

Hai “đào” của Ngọc có nhan sắc nên được má mì này môi giới với giá cao. Mỗi lần có khách gọi, Ngọc thu tiền và cắt lại từ 700.000 đồng đến 1 triệu đồng công môi giới. Ngọc khai đã môi giới từ nhiều tháng nay cho hai cô gái trên bán dâm.

Một điều tra viên cho hay, Ngọc là một nhánh của "sex tour" xuyên Việt phục vụ đại gia giá 14.000 USD cho hai đêm mà Cục Cảnh sát Hình sự (C45)- Bộ Công an vừa triệt phá.

Khi hai “mắt xích” trong đường dây “sex tour” do Trần Đức Thùy Liên và Nguyễn Xuân Hùng bị bóc gỡ, một số đối tượng bán dâm trong đường dây "sex tour" xuyên Việt nói trên đã gọi điện "báo động" cho Ngọc biết. Do đó, Ngọc tạm nghỉ vài ngày, sau đó “má mì” này lại tiếp tục thực hiện hành vi môi giới mại dâm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt thêm một “má mì” trong đường dây mại dâm 14.000 USD