Bắt thêm 1 nghi can trong vụ giang hồ bao vây xe chở cán bộ Công an

Hồ Huy| 17/06/2019 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bắt giữ đối tượng Ngô Văn Giang (33 tuổi, ngụ KP.7, phường Long Bình, TP.Biên Hòa), Công an TP Biên Hòa tiếp tục bắt đối tượng thứ 2 liên quan đến vụ chặn xe ô tô chở cán bộ Công an.

Ngày 17/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Biên Hòa đã bắt giữ nghi can liên quan là Nguyễn Duy Kỷ (tên thường gọi là Tuấn nhóc, 30 tuổi, ngụ huyện Định Quán) để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, cơ quan công an đã bắt Ngô Văn Giang (33 tuổi, ngụ KP.7, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) thường gọi là Giang 36 là đối tượng cầm đầu nhóm giang hồ kéo hàng chục đối tượng đến chặn xe của nhóm người vừa đi ra từ nhà hàng Lam Viên (xã Hiệp Hòa,TP. Biên Hòa) để giải quyết mâu thuẫn. 

Bắt thêm 1 nghi can trong vụ giang hồ bao vây xe chở cán bộ Công an

Đối tượng Nguyễn Duy Kỷ

Như Công lý đã thông tin, sau khi được Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi, ngụ KP.1, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) người có liên quan đến vụ ẩu đả tại nhà hàng Lam Viên gọi điện đến để giải quyết mâu thuẫn khi anh này xảy ra xô xát trong lúc ăn nhậu..., Giang đã gọi cho nhóm đàn em kéo đến để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, nhóm của Giang, Kỷ và các đối tượng khác dùng vật nhọn đâm thủng lốp xe ô tô của nhóm người có mâu thuẫn với Lương trong quán nhậu, vụ việc gây náo loạn trên đường.

Công an tỉnh Đồng Nai sau đó xác định, trưa ngày 12/6, có hai nhóm ăn uống tại nhà hàng Lam Viên, trong đó nhóm thứ nhất (khoảng 10 người) có Nguyễn Tấn Lương, Lê Võ Trường Hải (45 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) và một số người khác (chưa rõ lai lịch). Nhóm còn lại gồm: Phạm Văn Hiền (34 tuổi, ngụ huyện Định Quán), Nguyễn Quang Trường (42 tuổi, ngụ phường An Bình, TP.Biên Hòa), Đinh Tú Anh (40 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) và Huỳnh Bảo Hùng (60 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa). 

Sau khi ăn uống, giữa anh Hiền và anh Lương có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Nguyên nhân do trong lúc đi ra khu vực quầy lễ tân anh Hiền có nôn dính vào quần anh Lương. Sau đó, giữa hai người có xảy ra xô xát, anh Lương mới gọi điện cho Giang kêu thêm người đến giải quyết vụ việc.

Thấy đông người, nhóm anh Hiền lên xe ô tô rời khỏi quán. Tuy nhiên, khi xe của anh Hiền đi cách nhà hàng khoảng 300 mét thì bị nhóm người của Giang chặn lại. Vụ việc đã thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đến xem và gây ách tắc giao thông trên tuyến đường Đặng Văn Trơn.

Những người trong xe ô tô có ông Huỳnh Bảo Hùng là cán bộ Công an tỉnh Đồng Nai đã về hưu, ông Đinh Anh Tú và Nguyễn Quang Trường đều đang là cán bộ công an tỉnh.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt thêm 1 nghi can trong vụ giang hồ bao vây xe chở cán bộ Công an