Bắt quả tang một phụ nữ mang thai nhận ma túy giấu trong hộp bánh trung thu

Nhật Linh| 10/11/2019 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/11, Công an huyện Tịnh Biên (An Giang) cho biết, vừa bắt quả tang đối tượng Phạm Thị Thanh Nga (22 tuổi, cư trú khóm Vĩnh Tây 1, phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, khoảng 07h50 ngày 10/11, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại trạm xe khách Huệ Nghĩa thuộc khóm Thới Hòa, thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, phát hiện một người phụ nữ mặc áo khoác jean màu xanh, điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 67K2-3124 đang nhận hộp bánh trung thu gửi từ thành phố Hồ Chí Minh về, có nhiều biểu hiện nghi vấn.

ma-tuy

Đối tượng Phạm Thị Thanh Nga

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Tịnh Biên đã chỉ đạo trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an thị trấn Tịnh Biên có mặt để kiểm tra, xác minh thông tin.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát phát hiện người phụ nữ vừa nhận hộp bánh từ nhân viên của trạm xe có đặc điểm giống như tin báo, lực lượng trinh sát xuất hiện yêu cầu người phụ nữ mở hộp bánh để kiểm tra.

Qua kiểm tra, trinh sát phát hiện bên trong hộp bánh có nhiều bọc bánh nhỏ và 3 bọc nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi vấn là ma túy), lực lượng làm nhiệm vụ đã mời người phụ nữ về trụ sở Công an thị trấn Nhà Bàng để làm rõ.

th

Tang vật thu được từ đối tượng

Tại cơ quan Công an, người phụ nữ khai tên Phạm Thị Thanh Nga, các bọc nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng mà lực lượng Công an thu giữ trong hộp bánh là ma túy đá, có trọng lượng 150gam. Trước đó vào ngày 07/11, Nga đã chuyển trước vào tài khoản của một người nam (không rõ tên, địa chỉ) ở thành phố Hồ Chí Minh 40 triệu đồng để về phân lẻ bán cho người nghiện kiếm lời. Khoảng 07h40 cùng ngày, khi Nga vừa nhận ma túy từ trạm xe đi ra thì bị lực lượng Công an bắt quả tang. Được biết đối tượng Phạm Thị Thanh Nga đang mang thai nhi 28 tuần tuổi.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang một phụ nữ mang thai nhận ma túy giấu trong hộp bánh trung thu