Bắt quả tang khi đang tống tiền người tình của vợ

Hoàng Cường Linh| 07/03/2020 23:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết vợ ngoại tình, người chồng bắt vợ mình dụ dỗ nhân tình đến gặp để bắt quả tang rồi tống tiền nhưng bất thành.

Ngày 7/3, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Phương (SN 1990) và Trần Xuân Sơn (SN 1980) cùng trú tại xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, vào đầu tháng 2/2020, Phương biết được vợ mình có mối quan hệ bất chính với ông L. nên đã ép vợ hẹn ông L. gặp mặt để Phương bắt quả tang.

Đến ngày 15/2, theo lời hẹn của người tình, ông L. đến một quán cà phê ở TP. Vinh để gặp. Sau khi uống cà phê, ông L. và vợ Phương đến khách sạn gần đó thuê phòng để tâm sự.

Bắt quả tang khi đang tống tiền người tình của vợ

Bị can Nguyễn Văn Phương.

Phương rủ Sơn đến thuê một phòng tại khách sạn trên để theo dõi, sau đó đến phòng 403 gõ cửa. Ông L. nghi ngờ nên leo qua cửa sổ phía sau trèo xuống, bỏ đi. Tuy nhiên, Phương tiếp tục yêu cầu vợ gọi ông L. quay trở lại phòng khách sạn…vui vẻ.

Ông L. quay lại phòng khách sạn thì Phương và Sơn ập vào phòng bắt quả tang. Phương lao vào đánh đập ông L. Sơn lục ví lấy bằng lái xe và chìa khóa xe hơi của ông L. Phương và Sơn rút dao ra đe dọa, ép buộc ông L. lên giường cùng vợ của Phương để quay video, chụp ảnh để gửi cho vợ của ông L. 

Phương yêu cầu ông L. phải đưa 120 triệu đồng, nếu không sẽ gửi đoạn video cho vợ ông L. và đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên, ông L. không chấp nhận nên Phương bỏ về.

Sau đó, do liên tục bị Phương uy hiếp nên ông L. đã đi vay 80 triệu đồng để đưa cho Phương, đồng thời báo sự việc lên cơ quan công an.

Sáng 26/2, ông L. mang theo tiền và gọi điện nói với Phương sẽ đưa trước 80 triệu đồng. Phương đồng ý giảm từ 120 triệu xuống còn 100 triệu cho ông L. và yêu cầu người này phải viết giấy vay nợ 20 triệu đồng.

Trong khi Phương và Sơn nhận tiền của ông L. thì lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đã bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang khi đang tống tiền người tình của vợ