Bắt nữ quái lừa xin việc chiếm đoạt hơn 1,3 tỷ đồng

Nguyễn Lê| 07/03/2019 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 7/3, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Hồ Thị Ánh Tuyết (SN 1983, ngụ tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra, từ tháng 5/2017 đến nay, Tuyết đã gặp gỡ với nhiều người có nguyện vọng xin việc làm rồi tự giới thiệu mình là người của Nhà nước, có chức vụ ở trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, có nhiều mối quan hệ với lãnh đạo cấp trên nên có khả năng xin được việc làm cho con em của họ vào làm việc tại các cơ quan Nhà nước. Vì tin lời nên rất nhiều người đã đưa tiền và hồ sơ cho Tuyết xin việc.

Bắt nữ quái lừa xin việc chiếm đoạt hơn 1,3 tỷ đồng

Đối tượng Tuyết tại cơ quan công an

Tuy nhiên, sau nhiều năm không thấy Tuyết xin được việc nên mọi người đã gặp Tuyết để lấy lại tiền nhưng Tuyết cứ hứa hết lần này đến lần khác. Bực tức, các nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

Nhận được đơn tố cáo của các bị hại, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã vào cuộc xác minh, điều tra và bước đầu làm rõ Tuyết đã lừa xin việc cho rất nhiều người với tổng số tiền trên 1,3 tỷ đồng.

Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nữ quái lừa xin việc chiếm đoạt hơn 1,3 tỷ đồng