Bắt "nữ quái" 9X trộm vàng liên tỉnh, chiếm đoạt gần 800 triệu đồng

Hồ Giàu| 01/10/2017 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Khánh Vân, SN 1990, ngụ TP.HCM để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ, ngày 3/9/2017, tại tiệm vàng K.C trên địa bàn phường An Bình, TX Dĩ An có 2 khách nữ tới mua vàng. 2 vị khách này yêu cầu nhân viên cho xem rất nhiều loại trang sức nhưng sau đó không mua và nhanh chóng đi ra về. Qua kiểm tra, chủ tiệm vàng phát hiện bị mất 53 sợi dây chuyền vàng trị giá khoảng 180 triệu đồng.

Bắt

Đối tượng Vân tại cơ quan điều tra

Trong khi Công an đang điều tra thì đến ngày 27/9, hai đối tượng này tiếp tục quay trở lại tiệm vàng K.C với ý định dùng thủ đoạn cũ để trộm vàng. Tại đây, khi đang thực hiện hành vi trộm tài sản đối tượng Vân đã bị lực lượng Công an bắt giữ. 

Tại cơ quan điều tra, Vân khai nhận, đã cùng với một đối tượng tên Thu, ngụ TP.HCM thực hiện trót lọt 8 vụ trộm vàng từ các tiệm vàng trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương. Trong đó, lần ít nhất các đối tượng trộm được là 10 triệu đồng, lần nhiều nhất là khoảng 200 triệu đồng. Tổng thiệt hại cho các tiệm vàng ước tính lên đến gần 800 triệu đồng. 

Hiện Công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng Thu để làm rõ vụ án, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt "nữ quái" 9X trộm vàng liên tỉnh, chiếm đoạt gần 800 triệu đồng