Bắt người nước ngoài lái xe đâm chết người rồi bỏ chạy

Ngọc Minh| 02/03/2017 20:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Bù Đăng (Bình Phước) đã bắt một người nước ngoài mang quốc tịch Iran, điều khiển xe ô tô đâm vào một phụ nữ làm người này bị hất văng vào lề đường, tử vong tại chỗ.

Ngày 2/3, Trung tá Văn Ngọc Tường, Đội trưởng Đội Tuần tra Kiểm soát số 1, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Đắk Nông, cho biết đã bàn giao cho Công an tỉnh Bình Phước đối tượng Abdollah (sinh năm 1982), quốc tịch Iran, gây tai nạn giao thông khiến một người chết tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Trước đó, khoảng 20 giờ 40 phút ngày 1/3/2017, lực lượng chức năng nhận được tin báo từ Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, về việc xe ôtô 4 chỗ màu đen biển kiểm soát 51G-300.24 chạy trên đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14 cũ) từ hướng tỉnh Bình Phước đi Đắk Nông.

Khi đi qua địa phận huyện Bù Đăng, đã đâm vào một phụ nữ (khoảng trên 20 tuổi) đi bộ cùng chiều làm người này bị hất văng vào lề đường, tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn xe vẫn tiếp tục chạy.

Nhận được tin báo, Đội Tuần tra Kiểm soát số 1, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Đắk Nông đã tập trung lực lượng bắt giữ đối tượng vi phạm.

Khoảng 21 giờ 40 phút cùng ngày, khi thấy xe vi phạm chạy nhanh đến Trạm thu phí xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông và có biểu hiện muốn vượt trạm, lực lượng chức năng đã bắt giữ và yêu cầu người điều khiển đưa xe vi phạm vào sân của Trạm thu phí xã Đắk Gằn. Tại thời điểm bị bắt trên xe ôtô có 3 người nước ngoài đều quốc tịch Iran.

Sau khi được phiên dịch, những người này khai nhận xe đã chạy chậm và có đâm vào một vật gì đó tại Bình Phước, nhưng không biết vật đó là gì nên đã điều khiển xe chạy tiếp. Sau khi gây tai nạn, lái xe đã chuyển tay lái cho người đi cùng điều khiển.

Được biết, chiếc xe gây tai nạn được những người nước ngoài thuê của một phụ nữ tên Trần Thị Thanh Thúy tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang dựng lại hiện trường vụ tai nạn, điều tra làm rõ tên, địa chỉ, thân nhân nạn nhân và nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt người nước ngoài lái xe đâm chết người rồi bỏ chạy