Bất ngờ lộ diện người phụ nữ chứng kiến vụ 2 thi thể trong nhà ở Sơn La

25/02/2019 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân, cơ quan chức năng xác định một phụ nữ là nhân chứng quan trọng của vụ án này.

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 19h chiều 20/2, lực lượng chức năng nhận được tin báo ông Nguyễn Công Thoan (60 tuổi, trú tại Tiểu khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La)  tự tử bằng súng và tử vong tại nhà riêng.

Nhận được thông tin vụ án, lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể đối với Nguyễn Công Thoan lực lượng chức năng thu giữ 1 khẩu súng tự chế để trên ghế đi văng, trong ổ xoay đạn còn 4 viên (loại đạn thể thao), một vỏ đạn trùng khớp với số đạn thu được từ túi quần của nạn nhân. Riêng với đầu đạn nằm trong đầu nạn nhân đã được đưa đi giám định .

Tuy nhiên, qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện thêm xác của ông Tòng Văn Dân được giấu phía trong bể nước nhà ông Thoan.

Bất ngờ lộ diện người phụ nữ chứng kiến vụ 2 thi thể trong nhà ở Sơn La

Hiện trường vụ án

Khám nghiệm thi thể ông Tòng Văn Dân tìm thấy trong bể nước, lực lượng chức năng phát hiện thi thể ông Dân bị buộc đá và bị dìm xuống nước bằng các thanh tre. Qua khám nghiệm phát hiện trên người thi thể ông Dân có 61 vết tác động trong đó có 2 vết tày ở vùng đầu ,7 vết do vật sắc nhọn gây ra ở vùng bụng và vùng ngực.

Bất ngờ hơn, quá trình điều tra, Công an phát hiện một phụ nữ chứng kiến toàn bộ diễn biến của vụ án. Người phụ nữ này là bà Phùng Thị Nh, sinh năm 1982, trú tại xóm 3, xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Bà Nh. là bạn gái sinh sống cùng nhà với ông Thoan. Theo điều tra, ông Nguyễn Công Thoan - người tự sát bằng súng, là đối tượng hình sự, nghiện ma túy lâu năm và thường xuyên gây gổ với hàng xóm chung quanh.

Theo lời khai của bà Nh, ngày 14/2 khi bà này đang ở phòng trong thì nghe thấy ông Thoan và ông Dân to tiếng với nhau ngoài phòng khách của gia đình. Khi bà Nh. bước ra thì chứng kiến ông Thoan cầm dao đâm một nhát vào ngực ông Dân. Hoảng loạn, bà Nh. hét lên thì bị ông Thoan vùng tới đấm vào mặt khiến bà té xuống đất. Sau đó ông Thoan cầm dao xông lại chỗ ông Dân đâm tiếp 6 nhát nữa vào bụng và ngực.

Lúc này, nghe có tiếng chân người bước ở phía ngoài đường, bà Nh. định lao ra cửa tri hô thì bị ông Thoan túm được kề dao vào cổ dọa, nếu để cho ai biết sự việc thì sẽ giết. Quá sợ hãi nên chờ đến chiều tối, lợi dụng lúc ông Thoan sơ hở bà Nh. đã bỏ trốn về quê.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định nhân chứng là bà Nh. nên ngày 22/2 bà này đã ra cơ quan Công an trình báo toàn bộ sự việc.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang khẩn trương làm rõ vụ án, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ lộ diện người phụ nữ chứng kiến vụ 2 thi thể trong nhà ở Sơn La