Bắt nam quản lý giấu 27 người Trung Quốc trong nhà nghỉ

An An| 05/08/2020 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mục đích trục lợi, nam quản lý một nhà nghỉ ở Bắc Ninh đã cho 27 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam lưu trú trong nhà nghỉ để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ Đinh Phú Thượng, SN 1989, là người quản lý nhà nghỉ Xuyên Điệp II ở thôn Kim Bảng, xã Hương Mạc, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh để điều tra về hành vi tổ chức, nhập cảnh cho người khác ở lại Việt Nam trái phép.

Theo điều tra, trong thời gian từ ngày 26/7/2020 đến ngày 30/7/2020, Đinh Phú Thượng đã tổ chức cho 27 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam để nghỉ tại nhà nghỉ Xuyên Điệp nhằm trốn tránh sự phát hiện của Cơ quan chức năng với động cơ, mục đích vụ lợi.

Khi lực lượng chức năng đến nhà nghỉ Xuyên Điệp II kiểm tra thì Thượng tổ chức cho các đối tượng chui qua cửa sổ tại tầng 6 của nhà nghỉ sang mái tôn của nhà hàng xóm bên cạnh để trốn tránh.

Ngày 01/8/2020, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã phát hiện bắt giữ Thượng. 27 người Trung Quốc đã được đưa đi cách ly, chờ xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nam quản lý giấu 27 người Trung Quốc trong nhà nghỉ