Bắt kẻ mất nhân tính hiếp dâm cháu gái học lớp 1

Ngọc Thành| 04/03/2016 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 4/3, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, vừa tạm giữ hình sự đối với Hồ Văn Hải (31 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 19 giờ ngày 24/2, đối tượng Hồ Văn Hải cùng với Phùng Văn Tuấn rủ nhau đến nhà của bà Huỳnh Thị Bốn (82 tuổi ở xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc) cùng nhau tổ chức uống rượu.

Bắt kẻ mất nhân tính hiếp dâm cháu gái học lớp 1

Đối tượng Hồ Văn Hải

Trong lúc uống rượu, Hải hỏi xin bà Bốn cho chở cháu Phạm Thị Thanh Q (7 tuổi, là cháu ngoại của bà Bốn) đi chơi, nhưng bà Bốn không đồng ý. Hải và Tuấn tiếp tục ở lại đây uống rượu đến khoảng 21 giờ cùng ngày thì nghỉ. Lúc này, Tuấn đi bộ về nhà, còn Hải ở lại nhà bà Bốn nằm ngủ chung với bé Q.

Thấy Hải say rượu và ngủ lại đây, bà Bốn có gọi Hải dậy đi về nhà ngủ nhưng Hải giả vờ không nghe thấy. Khi bà Bốn đi ngủ, tại đây Hải đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé Q. Do bị đau cháu khóc nhiều, gia đình gặng hỏi thì Q khai đã bị Hải thực hiện hành vi xâm hại.

Đến ngày 3/3, gia đình cháu Q đã đến cơ quan Công an trình báo vụ việc. Được biết, bé Q đang là học sinh lớp 1 của một trường trên địa bàn TP.Bến Tre.

Cơ quan Công an đã mời Hải làm việc, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc trên Công an tỉnh Bến Tre đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt kẻ mất nhân tính hiếp dâm cháu gái học lớp 1