Bắt hai bảo vệ “chôm” tài sản

congly.com.vn| 13/04/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 21-8, các “hiệp sĩ” thuộc Đội Phòng chống tội phạm phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một đang tuần tra trên Đại lộ Bình Dương thì phát hiện hai đối tượng điều khiển xe máy Honda Airblade BKS 54R4-6225 chạy với tốc độ cao, có dấu hiệu khả nghi, nhất là người ngồi sau đang ôm 2 chiếc tivi LCD lớn loại 42 và 50 inch.

Bám theo đến trước khu vực Công viên văn hóa Thanh Lễ, các “hiệp sĩ” yêu cầu đối tượng dừng xe để kiểm tra thì bất ngờ tên điều khiển xe tăng tốc phóng xe về hướng Tp. Hồ Chí Minh. Ngay lập tức các “hiệp sĩ” truy đuổi khoảng 500m thì khống chế được cả hai cùng tang vật gồm 2 chiếc tivi, 4 điện thoại di động, 1 chiếc kiềm, 1 tua-vít, thẻ nhân viên bảo vệ...

Tại cơ quan Công an huyện Bến Cát, bước đầu hai đối tượng khai tên Hà Thanh Tú, SN 1978 và Hà Ngọc Lượng, SN 1980, ngụ thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ, cả hai đều là nhân viên bảo vệ tại khu biệt thự Setia Becamex (huyện Bến Cát). Biết các ngôi nhà của khu có nhiều tài sản giá trị, cả hai đã cấu kết với các đối tượng bên ngoài lên kế hoạch đột nhập nhà của ông Trương Đình Thạch để trộm tài sản.

Hiện Công an huyện Bến Cát tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Q.L

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai bảo vệ “chôm” tài sản