Bắt giữ "tú bà" 9X điều hành đường dây bán dâm

Tuyết Nhung(TH)| 21/12/2016 06:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/12, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa phát hiện và triệt phá đường dây bán dâm cho khách do "tú bà" 9X cầm đầu.

Bằng các nguồn cung cấp thông tin và tài liệu từ cơ quan điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã phát hiện một đường dây bán dâm do một 9X tham gia điều hành.

Qua xác minh ban đầu, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Thị Mai (SN 1993, trú huyện Anh Sơn, Nghệ An). Mai là một sinh viên vừa mới tốt nghiệp đại học nhưng chưa xin được việc làm nên mở một shop buôn bán tự do. 

Bắt giữ

Các đối tượng bán dâm tại cơ quan điều tra

Sau thời gian ngắn kinh doanh nhưng thấy không hiệu quả nên Mai nảy sinh ý định thông qua mạng xã hội Facebook và Zalo Mai làm quen với những sinh viên có nhan sắc, đang đi học hoặc mới ra trường nhưng chưa xin được việc làm như mình, mở một đường dây mua bán dâm.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Mai đã quy tụ được từ 5 đến 7 cô gái xinh đẹp, tuổi đời từ 20 đến 25 tham gia vào đường dây bán dâm của mình. Mai thỏa thuận với các cô gái, mỗi lần có khách, “tú bà” này sẽ điện thoại điều họ đến khách sạn đã đặt từ trước để bán dâm. 

Sau mỗi lần "giao dịch" thành công, khách phải trả 4 triệu đồng, Mai sẽ “cắt” 1 triệu đồng tiền công dắt mối, số tiền còn lại gái bán dâm hưởng. Để qua mặt lực lượng Công an, Mai chỉ “điều hàng” cho những người là “khách ruột” hoặc có thân quen từ trước. Những số điện thoại lạ liên lạc “gọi hàng” Mai sẽ từ chối, không bao giờ tiếp nhận. 

Bằng các phương pháp nghiệp vụ, một tổ trinh sát đã bí mật theo dõi các đối tượng để thu thập bằng chứng. Đến khoảng 20h tối 14/12, cảnh sát ập vào khách sạn S.G.K.L (đóng tại TX. Cửa Lò) bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Ngay sau đó, các đối tượng cùng tang vật được đưa về cơ quan điều tra để đấu tranh làm rõ. Tại đây, Nguyễn Thị Mai đã thừa nhận tất cả hành vi của mình. Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để nhanh chóng khởi tố vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ "tú bà" 9X điều hành đường dây bán dâm