Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ bán thịt heo

T.Thủy| 24/04/2018 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/4, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đã bắt giữ Kim Thành Hưng (43 tuổi, ngụ khóm 2, phường 1, thị xã Duyên Hải), nghi can sát hại người phụ nữ bán thịt heo.

Theo đó, Kim Thành Hưng bị bắt giữ vào tối 23/4, tại huyện Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh), hiện Công an đã đưa Hưng về Trà Vinh để phục vụ công tác điều tra và làm rõ vụ án Giết người, Cướp tài sản.

Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ bán thịt heo

Nghi phạm Kim Thành Hưng

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng sớm ngày 23/3, người dân phát hiện bà Phan Thị Đào (56 tuổi; ngụ phường 2, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, làm nghề bán thịt heo) tử vong trên vũng máu tại nhà riêng với nhiều vết thương trên cơ thể.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định nạn nhân bị sát hại bởi 14 nhát dao. Trong đó có một nhát đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp.

Sau khi sát hại nạn nhân, hung thủ đã lấy đi một chiếc xe máy hiệu SH và một số nữ trang đeo trên người bà Đào.

Đến khoảng 10 giờ ngày 23/3, có người dân tại ấp Long Hoà, xã Đại Phước, huyện Càng Long trình báo phát hiện có người lạ để lại xe SH biển số Trà Vinh ven hương lộ 4, cách hiện trường vụ án khoảng 60km. Qua xác minh, Công an xác định chiếc xe SH được người dân phát hiện là của bà Đào.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định, Hưng là nghi phạm chính của vụ án, tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 13/4, Công an tỉnh Trà Vinh phát thông tin truy tìm Hưng.

Sau 1 tháng lẩn trốn, đến tối 23/4, Hưng bị bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ bán thịt heo