Bắt giữ khẩn cấp nam sinh lớp 11 cướp iPhone 6s tại rạp chiếu phim

Tuyết Nhung(TH)| 22/08/2016 07:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 21/8, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ Hoàng Vũ Kim Long học sinh lớp 11 để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Theo điều tra ban đầu Hoàng Vũ Kim Long (16 tuổi) đang là học sinh lớp 11, trường THPT trên địa bàn huyện Lâm Hà, hiện đang tạm trú tại đường Bùi Thị Xuân, TP Đà Lạt. Long gây ra vụ cướp giật tài sản tại khu vực rạp chiếu phim, khu Hòa Bình, phường 1, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Bắt giữ khẩn cấp nam sinh lớp 11 cướp iPhone 6s tại rạp chiếu phim

Đối tượng Hoàng Vũ Kim Long bị áp giải tới trụ sở điều tra.

Vào 7h40 phút ngày 21/8, Long điều khiển xe gắn máy BKS 36B2-853.91 đến khu vực rạp chiếu phim trên thì phát hiện bà Bùi Thị Bích Liên (48 tuổi), ngụ tại đường Thiện Ý, phường 4, TP Đà Lạt đang ngồi bấm điện thoại iPhone 6s nên đã nảy sinh lòng tham.

Long cho xe lượn vài vòng quanh bà Liên và bất ngờ cho xe áp sát và giật chiếc điện thoại. Sau khi cướp được tài sản, Long tăng ga bỏ chạy. Bà Liên tri hô cướp và nhờ mọi người xung quanh đuổi bắt.

Thấy có người đuổi theo, Long hoảng hốt và tự gây tai nạn khi chạy đến đường Phan Đình Phùng và bị người dân bắt giữ rồi giao cho Công an phường 2, TP. Đà Lạt xử lý.

Tại cơ quan điều tra Hoàng Vũ Kim Long khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Được biết, Long cũng là học sinh khá giỏi trong nhiều năm, chỉ vì mê chiếc điện thoại iPhone 6s nên đã nảy sinh ý định cướp giât tài sản. Hiện Công an TP. Đà Lạt đang tạm giữ đối tượng Kim Long để điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ khẩn cấp nam sinh lớp 11 cướp iPhone 6s tại rạp chiếu phim