Bắt giữ kẻ móc túi trên xe buýt tại bến xe Mỹ Đình

T.T| 30/04/2016 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng dòng người chen nhau trên các tuyến xe để về quê nghỉ lễ, đối tượng đã ra tay móc túi hành khách trên xe buýt tại bến xe Mỹ Đình và bị bắt quả tang.

Theo tin từ Đội 5 Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi móc túi trên xe buýt. Danh tính đối tượng được làm rõ là Đỗ Văn Sơn (SN 1961, HKTT ở phường Văn Miếu – TP Nam Định - Nam Định.

Bắt giữ kẻ móc túi trên xe buýt tại bến xe Mỹ Đình

Đỗ Văn Sơn cùng tang vật tại cơ quan Công an

Trước đó, khoảng 18h ngày 29/4, các trinh sát phát hiện Sơn đi tuyến xe buýt 34 từ  bến xe Gia Lâm sang bến xe Mỹ Đình. Khi đi đến cuối bến Mỹ Đình, lợi dụng lúc hành khách chen nhau xuống xe Sơn đã dùng tay móc túi của một nam thanh niên trong bến xe.

Ngay lập tức trinh sát ập đến bắt quả tang và thu giữ chiếc ví bên trong chứa số tiền 2.175.000 đồng.

Tại trụ sở Công an, Sơn khai nhận Sơn lên nhà người quen ở Hà Nội nhưng không gặp. Sau đó Sơn lên xe buýt, lợi dụng ngày nghỉ lễ 30/4, nhiều người chen chúc nhau trên xe và đã ra tay móc túi.

Được biết, Sơn là đối tượng từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Vào những kỳ nghỉ lễ, Tết, lượng người ra vào các bến xe và trên các chuyến xe rất đông, do đó người dân cần nâng cao cảnh giác, đề phòng kẻ gian móc túi.

Công an TP Hà Nội cũng đã đồng loạt ra quân, tăng cường lực lượng tại các bến xe, tuyến đường để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ kẻ móc túi trên xe buýt tại bến xe Mỹ Đình