Bắt giữ hai đối tượng trộm xe máy trên đường đi tiêu thụ tài sản

Trần Hùng| 08/01/2015 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 7/1, Công an Thị xã Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) xác nhận, đang tạm giữ hai đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo đó, hai đối tượng là Võ Văn Thanh (SN 1990, ngụ tại ấp Định Thành, xã Đình Hòa, huyện Lai Vung) và Lê Văn Kho (SN 1989, ngụ tại ấp 1, xã Thường Phước 2, huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp) .

Bắt giữ hai đối tượng trộm xe máy trên đường đi tiêu thụ tài sản

Hai đối tượng và tang vật. Ảnh:VOV Giao thông

Trước đó, khoảng 11 giờ, ngày 05/01, Thanh và Kho đi đến khu vực thuộc phường An Lạc, thị xã Hồng Ngự, thì phát hiện xe máy biển số 66L3-2452 đang đậu trên đường không người trông coi.

Ngay lập tức, Thanh dùng đoản sắt bẻ khóa xe, rồi nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Sau đó, hai đối tượng này chạy đến phường An Thạnh và gửi xe vừa trộm được tại nhà anh Thái (quen với Thanh và Kho).

Lần đầu trót lọt, Thanh và Kho tiếp tục chạy xe Dream đến ấp Bình Chánh, xã Bình Thạnh, bằng thủ đoạn cũ, hai đối tượng này trộm tiếp chiếc xe máy 66H1-060.45 khi phát hiện không có ai để ý.

Sau đó, Thanh và Kho mang hai xe vừa trộm được về Tiền Giang tìm nơi tiêu thụ, khi đến khu vực ấp A, xã Phú Cường, huyện Tam Nông thì bị lực lượng Công an bắt giữ

Công an thị xã Hồng Ngự đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý đối tượng theo pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hai đối tượng trộm xe máy trên đường đi tiêu thụ tài sản