Bắt giữ đối tương đập phá mộ giữa ban ngày

Kim Cương| 23/02/2016 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 23/2, Công an TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, vừa bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng đập phá nhiều ngôi mộ tại nghĩa trang Đượng Ổi (phường Phương Nam, TP Uông Bí).

Đối tượng được xác định là  Đinh Văn  Quý (SN 1962, trú tại An Hải, phường Phương Nam, TP. Uông Bí). Tại CQĐT, Quý khai nhận, một mình đập phá những ngôi mộ nói trên.

Bắt giữ đối tương đập phá mộ giữa ban ngày

Nhiều ngôi mộ bị Quý đập phá ở nghĩa trang Đượng Ổi

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 14h chiều ngày 22/2, tại nghĩa trang Đượng Ổi thuộc phường Phương Nam, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, người dân phát hiện một số ngôi mộ kiên cố có dấu hiệu bị đập phá, đào bới.

Tại hiện trường, các ngôi mộ được xây kiên cố bằng xi măng, lát gạch nung đã bị đập vỡ, bỏ bừa bãi trong khuôn viên nghĩa trang. Bên trong mộ, đất bị đào xới và có dấu hiệu bị lục lọi.

Nhận được tin báo, công an TP Uông Bí đã nhanh chóng vào cuộc, truy bắt đối tượng gây ra vụ việc. Được biết, đối tượng Đinh Văn Quý có dấu hiệu bị tâm thần, việc đập phá mộ có thể do Quý bị mất nhận thức, không làm chủ được hành vi của mình.

 Đại tá Vũ Đức Tính, Trưởng Công an TP Uông Bí cho biết, sẽ đưa đối tượng Quý đi giám định tâm thần, ngay khi có kết quả từ cơ sở y tế sẽ tiến hành xử lý đối tượng theo đúng pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tương đập phá mộ giữa ban ngày