Bắt gã hàng xóm nhiều lần giao cấu khiến bé gái có thai

An Nhiên| 15/08/2017 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng những lúc chỉ có cháu V. ở nhà, đối tượng đã lẻn qua, dùng lời ngon ngọt để dụ dỗ quan hệ tình dục khiến cháu V. mang thai ở tuổi 15.

Ngày 15/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thanh Phong (37 tuổi, trú tại xã Ia Blứ, huyện Chư Pưh) để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Bắt gã hàng xóm nhiều lần giao cấu khiến bé gái có thai

Đối tượng Lê Thanh Phong tại cơ quan điều tra

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong khoảng thời gian từ tháng 2-7/2017, Phong lợi dụng những lúc gia đình cháu V. (15 tuổi, hàng xóm nhà Phong) không có người ở nhà đã dụ dỗ cháu V. quan hệ tình dục nhiều lần.

Sự việc chỉ được gia đình phát hiện vào đầu tháng 8/2017, sau khi tá hoả biết V. có thai, gia đình gặng hỏi thì được V. cho biết, tác giả của bào thai là Phong. Ngay sau đó, gia đình V. đã làm đơn trình báo lên cơ quan Công an để tố giác hành vi đồi bại của gã.

Nhận được đơn trình báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Pưh đã vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ và triệu tập Phong lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Phong đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt gã hàng xóm nhiều lần giao cấu khiến bé gái có thai