Bắt đối tượng nhận trông trẻ để bắt cóc tống tiền

TL(TH)| 20/06/2016 09:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận trông giúp cháu gái của một người họ hàng, Thu đã đưa cháu bé đến một khách sạn nằm trên quận 9, TPHCM. Sau đó yêu cầu gia đình nạn nhân mang 40 triệu đồng đến thì mới trao trả cháu bé.

Ngày 19/6, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Thu (58 tuổi, tạm trú quận Bình Tân) để điều tra , làm rõ về việc bắt cóc trẻ em để tống tiền.

Theo cơ quan điều tra, bà P.L.B (60 tuổi, tạm trú quận Bình Tân, TP.HCM) có mối quan hệ họ hàng với bà Thu. Ngày 12/6  bà B. gửi cháu ngoại là bé L.T.N.N (3 tuổi) nhờ bà Thu trông giúp. Sau đó bà Thu nảy sinh ý định bắt cóc cháu bé để tống tiền.

Khi bà B. đến đón cháu về thì bà Thu yêu cầu bà B. phải đưa 40 triệu đồng mới giao trả cháu N và được bà B. đồng ý. Hai bên hẹn nhau trao đổi tại một điểm trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Long B, quận 9. Ngay sau đó bà B. đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng biết vụ việc.

Nhận được tin báo của bà B. Công an quận Bình Tân đã phối hợp với Công an quận 8 tiến hành phục kích đối tượng. Khi bà Thu đang nhận số tiền 40 triệu đồng tại điểm hẹn thì bị Công an lập tức bắt giữ, đồng thời tiến hành giải cứu cháu N. tại một khách sạn nằm trên quận 9, TP.HCM.

Tại cơ quan Công an, Thu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng nhận trông trẻ để bắt cóc tống tiền