Bắt đối tượng khống chế, đánh đập vợ cũ

A.Q| 16/09/2022 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Thắng (SN 1991; HKTT phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, ngày 7/9/2022, Công an phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tiếp nhận đơn tố giác của chị T.T.H.H (SN 1991, ở TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) về việc bị anh Nguyễn Ngọc Thắng (SN 1991; HKTT phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, là chồng cũ) có hành vi đánh người gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản của chị.

danh-vo.jpeg
Nguyễn Ngọc Thắng tại cơ quan Công an

Theo đơn tố giác, khoảng 20h ngày 6/9/2022, chị H. đang đứng tại siêu thị Winmart, khu Ngoại Giao đoàn, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm thì Nguyễn Ngọc Thắng đến tìm để nói chuyện.

Quá trình nói chuyện đã phát sinh mâu thuẫn, Thắng dùng tay, chân đánh chị H. và giật một điện thoại di động. Chưa dừng lại ở đó, Thắng còn ép chị H. lên xe ô tô rồi tiếp tục đánh đập và đưa lên nhà nghỉ tại khu vực tỉnh Hòa Bình.

Sau đó, Thắng nhận được điện thoại của chị gái và đưa chị H. đến Bệnh viện Đại học Y. Lúc này Thắng mở điện thoại của chị H. thì thấy có tin nhắn của một người bạn chị H. là nam giới nên lại kéo chị H. lên xe và tiếp tục đánh đập.

Lợi dụng lúc Thắng sơ hở, chị H. đã chạy trốn.

Tiếp nhận đơn trình báo, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Công an phường Xuân Tảo vào cuộc điều tra và triệu tập Thắng lên làm việc.

Tại cơ quan Công an, Thắng đã khai nhận hành vi của mình.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng khống chế, đánh đập vợ cũ