Bắt đối tượng giả danh CSGT để chiếm đoạt tiền của hơn chục nhà xe

Nguyễn Lê| 04/10/2018 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 4/10, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ Lê Minh Hùng (32 tuổi, trú tại xã Cư Ebuôr, TP.Buôn Ma Thuôt, Đắk Lắk) để điều tra hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, một số nhà xe ở tỉnh Đắk Lắk phản ánh có người xưng là CSGT nhờ chuyển giấy tờ, hàng hóa tới gần các chốt trạm CSGT. Sau khi nhận giấy tờ, người nhận số giấy tờ hàng hóa trên còn hỏi mượn tiền của các nhà xe nên các nhà xe báo vụ việc lên Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk.

Sau khi nhận được tin báo Phòng CSGT đã báo cáo vụ việc lên Phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk vào cuộc điều tra, xác minh. Sau một thời gian theo dõi, vào ngày 2/10, lực lượng công an phát hiện một đối tượng đến nhà xe nhờ chuyển giấy tờ tới 1 trạm chốt CSGT. Tại đây, có 1 tài xế xe ôm nhận giấy tờ và vay mượn tiền của nhà xe. Từ đây, cơ quan điều tra đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Lê Minh Hùng.

Bắt đối tượng giả danh CSGT để chiếm đoạt tiền của hơn chục nhà xe

Hình minh họa

Tại cơ quan công an, bước đầu Hùng khai nhận, khoảng 2 tháng nay, Hùng giả danh CSGT tới 13 nhà xe giả vờ nhờ chuyển hàng hóa, giấy tờ, rồi nhờ những người xe ôm gần các trạm chốt lấy hàng hóa và nhờ vay mượn tiền. Tổng số tiền mà đối tượng Hùng đã chiếm đoạt là hơn 20 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng giả danh CSGT để chiếm đoạt tiền của hơn chục nhà xe