Bắt đối tượng cho đi nhờ xe rồi cướp tài sản

Công Anh| 03/08/2018 22:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/8, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) tạm giữ hình sự Trần Văn Hữu (40 tuổi, trú xóm 3A, xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương, Nghệ An) để điều tra hành vi cướp tài sản

Trước đó, theo thông tin trình báo của chị Đ.T.H.N. (23 tuổi, quê Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 9 giờ sáng 29/7, khi chị đang đứng chờ xe ở khu vực Cung Lễ Hội (TP Vinh), thì có một người đàn ông chạy xe máy đến ngỏ ý cho đi nhờ xe.

Bắt đối tượng cho đi nhờ xe rồi cướp tài sản

Đối tượng Trần Văn Hữu tại cơ quan công an

Để chị yên tâm, người này giới thiệu mình là “cán bộ ngân hàng” và có việc đi qua khu vực phòng trọ chị H., tiện đường nên cho chị đi nhờ.

Không mảy may nghi ngờ, chị H. lên xe người này, tuy nhiên khi đến đoạn đường vắng gần hồ Vinh Tân (TP Vinh) thì người đàn ông này dừng xe máy lại.

Vừa dừng xe, đối tượng đã lấy từ trong cốp xe ra chiếc dao phay rồi kề dao vào cổ đe dọa chị H. và yêu cầu phải cho y quan hệ tình dục. Tuy nhiên, chị H. đã phản kháng lại quyết liệt nên đối tượng sợ bị lộ, liền lúc đó, đối tượng giật lắc vàng trên tay chị H. và 1,4 triệu đồng rồi lên xe bỏ chạy.

Từ những thông tin nạn nhân cung cấp, cơ quan công an TP Vinh đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng trên là Trần Văn Hữu.

Đến ngày 31/7, Hữu bị bắt giữ tại xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương.

Hữu khai nhận sau khi cướp được lắc vàng đã mang về huyện Thanh Chương bán cho một tiệm vàng được 7 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng cho đi nhờ xe rồi cướp tài sản