Bắt con nghiện chuyên cung cấp ma túy đá cho tài xế đường dài

Tùng Anh| 04/01/2021 21:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng, Hà Văn Quang thường xuyên mua ma túy đá từ Hà Nội về để bán cho các đối tượng nghiện là lái xe tải đường dài dọc tuyến quốc lộ 1A.

Ngày 4/1, Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết vừa bắt giữ đối tượng Hà Văn Quang (SN 1992, trú tại khu phố 3, phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

anh-bat-con-nghien-chuyen-cung-cap-ma-tuy-da-cho-tai-xe-duong-dai.jpg
Đối tượng Hà Văn Quang bị Công an bắt giữ

Trước đó, sau thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Công an thị xã Bỉm Sơn đã bắt quả tang Hà Văn Quang đang bán ma túy cho các đối tượng nghiện tại khu phố 5, phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn.

Tang vật thu giữ tại chỗ gồm 34,577 gam ma tuý đá, 1 xe máy, 1 điện thoại di động và 17 triệu đồng. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Quang, lực lượng chức năng thu giữ thêm 31,261 gam ma tuý đá.

Tại cơ quan Công an, Quang khai nhận toàn bộ số ma tuý đá trên mua của một người không quen biết ở Hà Nội để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện là lái xe tải đường dài nhằm kiếm lời.

Để tránh bị phát hiện, Quang sử dụng thủ đoạn khá tinh vi. Quang hẹn các đối tượng nghiện đến các cây xăng dọc tuyến quốc lộ 1A và thường xuyên thay đổi phương tiện đi lại cũng như sử dụng sim rác để hoạt động phạm tội gây nhiều khó khăn cho quá trình theo dõi, nắm tình hình của lực lượng Công an.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt con nghiện chuyên cung cấp ma túy đá cho tài xế đường dài