Bắt 15 đối tượng trong vụ cầm hung khí, bom xăng hỗn chiến ở Vũng Tàu

Như Loan| 25/02/2020 20:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam 15 đối tượng trong vụ cầm hung khí, bom xăng hỗn chiến để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo tài liều điều tra, do có mâu thuẫn từ trước nên Phan Văn Khánh (17 tuổi, ngụ phường 10, TP Vũng Tàu) và Lê Phạm Tuyển (17 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP Vũng Tàu) hẹn nhau để “nói chuyện”.

Bắt 15 đối tượng trong vụ cầm hung khí, bom xăng hỗn chiến ở Vũng Tàu

Phan Văn Khánh tại cơ quan điều tra

Khoảng 14h ngày 18/2, Khánh rủ gần 30 thanh thiếu niên (độ tuổi từ 16 - 32) đi tìm đối thủ để đánh nhau. Khi đến khu Long Cung, phường 10 thì thấy lực lượng chức năng đang tuần tra nên nhóm Khánh tập trung đến khu vực gần đường 2/9.

Đến 22h cùng ngày, nhóm Khánh đi trên 20 xe máy đến địa điểm đường 2/9, phường 11 để tìm nhóm của Tuyển nhưng không gặp. Sau đó, nhóm này tiếp tục di chuyển trên đường với mục đích tìm nhóm của đối thủ để đánh. Khi đến giao lộ 2/9 - Đô Lương thì bị nhóm của Tuyển (khoảng 40 người) đang túc trực, thủ sẵn dùng gạch đá tấn công. Nguyễn Quốc An (nhóm của Khánh) bị nhóm Tuyển phóng dao trúng lưng, gây thương tích nên nhóm của Khánh bỏ chạy.

Nhóm này sau đó quay lại, đi tìm nhóm của Tuyển  nhưng bị công an phát hiện, ngăn chặn. Qua công tác điều tra, Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 15 đối tượng trong nhóm của Khánh để tiếp tục điều tra.

Hiện Cơ quan Công an vẫn đang truy bắt Tuyển và nhóm đối tượng bỏ trốn để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 15 đối tượng trong vụ cầm hung khí, bom xăng hỗn chiến ở Vũng Tàu