Bảo vệ bệnh viện 115 bị tố hành hung người nhà bệnh nhân

M.Hùng| 17/08/2016 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đưa người nhà vào trong khám bệnh, anh Hải quay ra thì bị nhóm bảo vệ của bệnh viện hành hung khiến anh bị thương.

Chiều 16/8, cơ quan chức năng (quận 10 - Tp.HCM) vẫn tiếp tục lấy lời khai của một số người có liên quan để làm rõ nguyên nhân xảy ra xô xát giữa người nhà bệnh nhân và bảo vệ tại bãi giữ xe của Bệnh viện nhân dân 115 (số 527 Sư Vạn Hạnh – Phường 12 – Quận 10 – Tp.HCM) khiến anh Võ Minh Hải (SN 1981) bị thương.

Bảo vệ bệnh viện 115 bị tố hành hung người nhà bệnh nhân

Anh Võ Minh Hải kể lại vụ việc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 16/8/2016, anh Hải điều khiển xe ô tô đi vào trong khuôn viên Bệnh viện để đưa người nhà vào khám bệnh, trong khi quay ra tìm chỗ đậu xe thì có người mặc đồ bảo vệ bệnh viện yêu cầu anh Hải di chuyển ra khu vực khác. Trong lúc anh Hải lái xe ra ngoài, người bảo vệ nói trên dùng một vật giống dùi cui thọc vào mặt anh Hải.

Thấy vây, Hải đã nhanh chóng lái xe đi ra cổng Bệnh viện thì ngay lập tức bị một nhóm bảo vệ khoảng hơn 5 người chặn lại, mở cửa xe của anh Hải lôi anh ra ngoài, đánh túi bụi khiến anh bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã đến Công an P.12, Q.10 trình báo sự việc. Lực lượng chức năng đã mời những người liên quan lên làm việc.

Theo trình bày của ông Mai Đông Phong - Trưởng ca trực bảo vệ báo cáo sự việc, sáng 16-8 xác nhận có nam thanh niêm điều khiển xe ô tô chở ba người phụ nữ, trong đó có một người lớn tuổi đến khám bệnh. Anh Nguyễn Văn Trường và Trần Hoàng Quân (bảo vệ của bệnh viện) đã đến nhắc nhở khu vực này cấm đậu xe và yêu cầu tài xế chạy ra chỗ khác đậu tạm.

Sau khi quay ra, người tài xế và hai bảo vệ xảy ra cự cãi, xô xát. Thanh niên nói trên rút một vật bằng sắt dài khoảng 50 cm ra nên hai bảo vệ tiến đến khống chế. Do va đập vào kính xe nên có thương tích. Bảo vệ hoàn toàn không gây hấn với người nhà bệnh nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ bệnh viện 115 bị tố hành hung người nhà bệnh nhân