Đời sống

Bảo đảm công tác hậu cần phục vụ Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12

Bùi Trà My 13/04/2023 - 15:37

Ngày 13/4, đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền, Trưởng Tiểu ban Lễ tân - Hậu cần dẫn đầu đã kiểm tra tổng thể công tác lễ tân, hậu cần phục vụ Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12.

Đoàn kiểm tra đã tới các khách sạn Hotel du Parc, May De Ville, Sunway, Melia…. là những địa điểm phục vụ các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện lần này.

Đại diện các đơn vị bày tỏ vinh dự được lựa chọn tham gia tổ chức Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12 và cho biết, công tác chuẩn bị tới nay đã hoàn tất chu đáo, khẳng định sẽ đóng góp hết sức để các hoạt động trong những ngày tới diễn ra thông suốt.

anh-13.4-3.jpg
Các đơn vị tham gia tổ chức hội nghị báo cáo tình hình công tác chuẩn bị với đoàn kiểm tra.

Theo Sở Ngoại vụ TP Hà Nội, các cơ quan, đơn vị trong thành phố đã có sự phối hợp nhuần nhuyễn để chuẩn bị chu đáo các khâu, từ nơi lưu trú, phân luồng giao thông, điểm đỗ xe, tài liệu phục vụ hội nghị… Trong sáng 13/4, các bộ phận đón tiếp cũng đã có mặt tại Sân bay quốc tế Nội Bài để chào mừng các đoàn đại biểu đầu tiên tới Thủ đô Hà Nội.

Đánh giá tổng thể về công tác chuẩn bị, ông Nguyễn Mạnh Quyền khẳng định, Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12 là sự kiện mang tầm cỡ quốc gia. Bày tỏ cảm ơn sự đóng góp quý báu của các đơn vị tham gia tổ chức, ông Nguyễn Mạnh Quyền đánh giá, công tác lễ tân, hậu cần phục vụ Hội nghị cơ bản đã sẵn sàng.

Trong khuôn khổ cuộc kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã chỉ ra một số yếu tố khách quan có thể ảnh hưởng tới quá trình diễn ra sự kiện, đặc biệt là về giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, hỗ trợ y tế… trong đó yêu cầu các đơn vị tham gia phục vụ phải hết sức lưu ý để tránh các phát sinh sự cố ngoài ý muốn, đồng thời sẵn sàng các biện pháp khắc phục khi cần.

"Các công tác lễ tân, hậu cần cần tập trung cao độ, đảm bảo điều kiện tốt nhất để tổ chức hội nghị thành công, để lại dấu ấn tốt đẹp cho các đại biểu Pháp cũng như bạn bè quốc tế khi đến với Hà Nội", ông Nguyễn Mạnh Quyền nhấn mạnh.

Theo kế hoạch, Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15/4. Đây là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong hợp tác giữa các địa phương Việt Nam và Pháp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực hơn nữa, bên cạnh những thành tựu trong công tác bảo tồn di sản, phát huy giá trị văn hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm công tác hậu cần phục vụ Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12