Xã hội

Báo Công lý thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Đ. Việt 26/07/2023 15:56

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 26/7, Đoàn công tác của Báo Công lý do đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà thân nhân các gia đình chính sách đã và đang công tác tại Báo Công lý.

Đây là hoạt động thường niên của Báo Công lý nhằm tri ân các gia đình chính sách, thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với những người đã chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tham gia đoàn có đồng chí Bùi Ngọc Hà, Trưởng ban Ban Trị sự; cùng đại diện BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên…

2.jpg
Đoàn công tác tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Gia Cương, nguyên Tổng Biên tập Báo Công lý

Đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình các đồng chí: Nguyễn Gia Cương, nguyên Tổng Biên tập Báo Công lý (thương binh); Nguyễn Mạnh Hồng, nguyên Tổng Biên tập Báo Công lý (con liệt sỹ); Bùi Thị Ngọc Hà (con thương binh), Đào Thu Trang (con liệt sỹ) hiện đang công tác tại Báo Công lý.

Thay mặt lãnh đạo Báo Công lý, Phó Tổng Biên tập Tô Thị Lan Phương đã chia sẻ, động viên và gửi lời chúc sức khỏe, bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc tới thân nhân liệt sỹ, các gia đình thương binh. 

5(1).jpg
Phó Tổng Biên tập Tô Thị Lan Phương thăm hỏi gia đình đồng chí Bùi Ngọc Hà 
1.jpg
Đoàn công tác thăm hỏi gia đình đồng chí Đào Thu Trang

Đại diện các gia đình chính sách cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, động viên của tập thể Lãnh đạo và những người làm Báo Công lý, đồng thời gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Công lý luôn mạnh khỏe, tờ báo ngày càng phát triển.

Trước đó, trong các ngày từ 18 – 21/7, Đoàn công tác của Báo Công lý do đồng chí Trần Đức Vinh - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập dẫn đầu và các cán bộ, phóng viên, người lao động của Báo Công lý đã có chuyến hành trình tri ân “miền đất lửa” linh thiêng, huyền thoại.

Đoàn đã tới dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ, thanh niên xung phong tại khu di tích Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh); Thành cổ Quảng Trị; Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9, Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn; Vũng Chùa, Đảo Yến, tỉnh Quảng Bình dâng hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; dâng hương tại Khu di tích Truông Bồn và đến thăm quê hương Bác Hồ…

Cũng trong hành trình tri ân, Đoàn đã tổ chức trao kinh phí xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ Tòa án có hoàn cảnh khó khăn và 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh là con cán bộ, công chức ngành Tòa án tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ