Đời sống

Báo Công lý đạt giải Khuyến khích gian trưng bày xuất sắc tại Hội báo

Kim Sáng 17/03/2024 - 11:20

Tham gia Hội báo toàn quốc 2024, Chi hội Nhà báo Báo Công lý - Tòa án nhân dân tối cao đạt giải Khuyến khích gian trưng bày xuất sắc.

Hội báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân” đã chính thức khép lại sau 3 ngày tổ chức.

Hội báo toàn quốc thực sự là cuộc hội tụ văn hóa tinh thần đặc sắc của những người làm báo cả nước, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng và khách tham quan.

Khép lại Hội báo, Ban Tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các cơ quan báo chí. Cụ thể, trao 1 giải A, 3 giải B, 6 giải C, 5 giải Khuyến khích đối với Giải Phát thanh Tết ấn tượng.

Cùng với đó, trao 1 giải A, 3 giải B, 5 giải C, 9 giải Khuyến khích đối với Giải Truyền hình Tết ấn tượng. Trao 1 giải A, 3 giải B, 6 giải C, 9 giải Khuyến khích cho Giải Giao diện điện tử Tết ấn tượng.

dscn1979.jpg
Trao Giải Phát thanh Tết ấn tượng cho các cơ quan báo chí.

Đồng thời, trao 3 Giải A, 5 Giải B, 10 Giải C và 29 Giải Khuyến khích đối với Giải Bìa Báo Tết ấn tượng. Trao 5 Giải A, 15 Giải B, 26 Giải C, 36 Giải Khuyến khích đối với Giải gian trưng bày xuất sắc.

Trong đó, Chi hội Nhà báo Báo Công lý - Tòa án nhân dân tối cao đã đạt giải Khuyến khích gian trưng bày xuất sắc tại Hội báo.

p1990072.jpg
Báo Công lý đạt giải Khuyến khích gian trưng bày xuất sắc và được chứng nhận tham gia tích cực, góp phần quan trọng vào thành công Hội Báo toàn quốc năm 2024.

Cùng với đó, Ban Tổ chức cũng trao Bằng chứng nhận cho Chi hội Nhà báo Báo Công lý - Tòa án nhân dân tối cao vì đã tham gia tích cực, góp phần quan trọng vào thành công Hội Báo toàn quốc năm 2024.

Đến với Hội báo năm nay, Báo Công lý góp mặt với nhiều ấn phẩm đặc sắc, hướng đến 23 năm hình thành, phát triển của Báo.

Đặc biệt, với cách bài trí gian hàng ấn tượng, trong những ngày diễn ra Hội báo, Báo Công lý nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đồng chí lãnh đạo, đồng nghiệp các cơ quan báo chí, công chúng báo chí và khách tham quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý đạt giải Khuyến khích gian trưng bày xuất sắc tại Hội báo