Bảo Anh chân thon, váy ngắn khoe dáng ở Singapore

Minh Khang| 15/04/2018 19:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bảo Anh tươi tắn xuất hiện tại Singapore, sẵn sàng giao lưu cùng dàn diễn viên Avengers - Cuộc chiến vô cực

Sáng nay, Bảo Anh đã lên đường sang Singapore tham gia sự kiện ra mắt phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ được trình chiếu vào cuối tháng 4. Cô hào hứng chia sẻ, mình đã chuẩn bị thật kỹ và sẵn sàng cho chuỗi hoạt động sắp tới, ngoài ra, Bảo Anh hy vọng rằng cơ hội lần này sẽ giúp cô có thể truyền tải phần nào sự hâm mộ và niềm yêu mến của fan Việt Nam đến với những thần tượng của mình.

Bảo Anh chân thon, váy ngắn khoe dáng ở Singapore

Bảo Anh chân thon, váy ngắn khoe dáng ở Singapore

Bảo Anh chia sẻ những hình ảnh đầu tiên tại Singapore, chuẩn bị cho những lịch trình tiếp theo của mình

Sự kiện ra mắt phim tại các khu vực trên thế giới vẫn luôn được nhiều hãng phim Hollywood xem là hoạt động không thể thiếu nhằm góp phần đưa đoàn làm phim đến gần hơn với người hâm mộ quốc tế. Với tinh thần giao lưu văn hóa, các khách mời sẽ tham gia buổi họp báo giới thiệu phim, tiếp xúc gặp gỡ và phỏng vấn riêng với các diễn viên. Được biết đến với chuỗi sự kiện tại Singapore lần này, đoàn làm phim sẽ có sự xuất hiện của nam tài tử Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), nữ diễn viên Karen Gillan (Nebula), đạo diễn Joe Russo và producer Trinh Tran.

Bảo Anh chân thon, váy ngắn khoe dáng ở Singapore

Bảo Anh có buổi trao đổi về lịch trình cũng như các công việc sắp tới với đại diện từ The Walt Disney Company.

Với vai trò là cầu nối giữa người hâm mộ Việt Nam và thần tượng, Bảo Anh đã mang những món quà vô cùng đặc biệt do chính tay fan làm để tặng đoàn làm phim lần này. Cô cho biết “Bảo Anh rất bất ngờ và vô cùng trân trọng tình cảm của fan Marvel tại Việt Nam khi nhìn thấy những món quà hết sức tỉ mỉ và khéo léo. Chắc chắn rằng mình sẽ làm hết sức để không phụ lòng khán giả Việt tại sự kiện này”.

Bảo Anh chân thon, váy ngắn khoe dáng ở Singapore

Bảo Anh không quen mang những món quà đáng yêu gửi tặng dàn diễn viên

Bảo Anh chân thon, váy ngắn khoe dáng ở Singapore

Hãy đón xem những cập nhật mới của cô nàng đa tài này trong những ngày tiếp theo.

Sự kiện quảng bá phim hoành tráng tại Singapore sẽ là dịp gắn kết các fan Marvel Việt Nam với các fan từ khắp các quốc gia Đông Nam Á khác, thể hiện sự phát triển ngày một lớn mạnh của cộng đồng hâm mộ các siêu anh hùng điện ảnh.

Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel kéo dài xuyên suốt 10 năm, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chồng lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.

Anthony và Joe Russo sẽ là người chỉ đạo bộ phim kết hợp với tài năng của nhà sản xuất Kevin Feige. Louis D’Esposito, Victoria Alonso, Michael Grillo và Stan Lee sẽ giám sát sản xuất. Christopher Markus, Stephen McFeely sẽ chịu trách nhiệm viết kịch bản.

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 25.04.2018, sớm hơn 2 ngày so với Quốc tế.

(Ảnh: Hải Nguyễn)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Anh chân thon, váy ngắn khoe dáng ở Singapore