Bằng Kiều, Ngọc Anh tiếp tục “oanh tạc” Sài Gòn

Minh Khang| 27/06/2018 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công tại Hà Nội, Bằng Kiều cùng Ngọc Anh, Hương Tràm, Phương Thanh tiếp tục “oanh tạc” một đêm duy nhất “Một thủa yêu người” tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 6/7/2018.

Bằng Kiều và Ngọc Anh là hai người có chuyến "Trở Về" xa nhất. Hai thành viên của ban nhạc "Chìa Khóa Vàng" năm nào đều có sự nghiệp thành danh ở hải ngoại. Họ trở về với những cảm xúc nguyên sơ ban đầu- thuở sinh viên mà Bằng Kiều và Ngọc Anh dành những năm tháng thanh xuân của mình để ca hát đầy say mê, không chút suy tư.

Giờ đây, dù đã là những ca sĩ nổi tiếng, biểu diễn nhiều ở những sân khấu lớn trên khắp thế giới, nhưng "Trở về" trường Nhạc có lẽ là một trong những sân khấu lớn nhất với họ. Cất tiếng hát trên sân khấu ở nơi mình đã trưởng thành, cảm giác của hơn hai thập kỉ trước ùa về: long lanh, trong veo, thổn thức. Và khán giả cũng đã cùng đồng cảm, hoà nhịp với họ trong từng lời hát, từng đắm say, từng dòng kỷ niệm ngập tràn họ cất lên trên sân khấu, từng lời cảm tạ chân thành, lòng biết ơn sâu sắc tới những người thầy cô đã dìu dắt họ…

Thanh Lam, Tấn Minh, Tùng Dương- ba phong cách khác nhau, nhưng một điểm chung là cùng có những ngày tháng trưởng thành ở Nhạc viện Hà Nội. Chuyến trở về của họ không xa xôi như Bằng Kiều và Ngọc Anh, nhưng giúp họ sống lại những ngày tháng của tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. Để giờ đây, khi nhìn lại, một người đã là một trong bộ tứ Diva của Việt Nam. Một người đứng trên cương vị là Giám đốc Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long.  Một người luôn dám đem sự độc đáo và khác lạ của mình lên sân khấu cống hiến cho khán giả.

Bằng Kiều, Ngọc Anh  tiếp tục “oanh tạc” Sài Gòn

Cùng lớp với Bằng Kiều, Ngọc Anh và Tấn Minh, năm đó còn có Mai Lan, một nữ ca sĩ tuy đã không chọn cách gắn bó lâu dài với nghề hát mà quyết định rút về sau sân khấu tổ chức những đêm nhạc cho những người nghệ sĩ, những người bạn của mình được thăng hoa, được thể hiện hết mình trên sân khấu. Khi quay lại sân khấu thể hiện ca khúc  "Tình Yêu Ban Đầu" cùng sự góp giọng của Bằng Kiều với vai trò là người hát bè đã khiến nhiều khán giả bất ngờ và cũng thầm tiếc cho một giọng hát đẹp như vậy lại không đứng trên sân khấu cống hiến cho khán giả nhiều hơn nữa.

Một đêm nhạc truyền tải được những màu sắc âm nhạc thật đẹp và những cảm xúc chân thật nhất cho chuyến "Trở Về" không thể không nhắc tới giám đốc âm nhạc Sơn Thạch, một người học trò cũng xuất thân từ Nhạc viện Hà Nội năm nào. Những ca khúc được anh phối khí mang tới một cảm giác vừa mới lạ nhưng cũng lại vừa quen thuộc với khán giả. Ban nhạc và dàn nhạc dây đã chơi rất hay để giúp những người nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu. Không thể kể tên hết ra đây nhưng những thành viên trong band lần này cũng đều là những học sinh xuất thân từ ngôi trường ấy.

Một đêm nhạc diễn ra thành công, đem tới những cảm xúc trọn vẹn cho khán giả phải kể tới người tổng đạo diễn chương trình Vũ Anh Tuấn. Đây cũng là lần đầu tiên anh trở lại ngôi trường Nhạc Viện mình đã theo học. Cách anh dồn tâm huyết vào từng chi tiết trong chương trình, miệt mài với từng trang kịch bản để tạo nên một chuyến tàu "Trở Về " đúng nghĩa. Không chỉ cho những nghệ sĩ trên sân khấu mà còn với những khán giả, những người thầy, những cựu học sinh đã từng gắn bó với Nhạc Viện Hà Nội.

Nối tiếp thành công của “Trở Về”, hai nhân vật chính Bằng Kiều – Ngọc Anh sẽ tiếp tục giữ lời hẹn cùng với khán giả Sài Gòn vào ngày 6/7/2018 tới đây tại  TPHCM  với Liveshow "Một thuở yêu người".

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời Đinh Hiền Anh, Elvis Phương, Thanh Hà, Phương Thanh, Hương Tràm, Kasim Hoàng Vũ, Dương Edward,  hứa hẹn là một đêm nhạc đặc biệt và thăng hoa của những nghệ sĩ gởi đến khán giả Thành phố Hồ Chí Minh. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bằng Kiều, Ngọc Anh tiếp tục “oanh tạc” Sài Gòn