Bàng hoàng phát hiện khách thuê phòng tử vong trong nhà nghỉ

Như Loan| 24/12/2016 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người phụ nữ được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ hôm 22/12.

Bàng hoàng phát hiện khách thuê phòng tử vong trong nhà nghỉ

Nhà nghỉ T.T nơi người phụ nữ tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 14h ngày 22/12/2016, tại nhà nghỉ T.T (khu 4, phường Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), nhân viên nhà nghỉ không thấy vị khách nữ trả phòng, khi lên kiểm tra thì phát hiện người này đã  tử vong trên giường.

Chủ nhà nghỉ cho hay, người phụ nữ này đến thuê phòng tại nhà nghỉ từ tối ngày 21/12. Suốt thời gian đến thuê phòng, nhân viên nhà nghỉ không thấy người phụ nữ này ra khỏi phòng cho đến khi phát hiện sự việc .

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Bình và Công an TP Hải Dương đã đến hiện trường vụ việc để điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Vũ K.A (SN 1986, trú tại xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương).

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện tại phòng nghỉ nơi chị K.A tử vong có nhiều vỉ, hộp thuốc cùng một tờ giấy ghi lại số điện thoại của người nhà nạn nhân.

Vụ việc đang tiếp tụcđược điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàng hoàng phát hiện khách thuê phòng tử vong trong nhà nghỉ