"Bàng hoàng" khi Kim Tae Hee bị đồn qua đời, có bầu và lộ ảnh nude

Na Ni| 28/08/2013 22:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự hâm mộ quá đà đã khiến người đẹp xứ Hàn liên tục bị trang báo lá cải tung những tin đồn thất thiệt, từ ảnh nóng đến chết và có bầu.

Cách đây không lâu, một trang báo mạng nguồn tiếng Anh bất ngờ đưa tin về cái chết của nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee không khỏi khiến cộng đồng người hâm mộ choáng váng.

Theo lời trang báo này, Kim Tae Hee đã qua đời vào sáng thứ 2 và tin đồn này bắt nguồn từ một trang Facebook - nơi tập trung nhiều người hâm mộ nữ diễn viên. Cụ thể, trang Facebook này đăng tải: "Vào khoảng 11 sáng thứ 2 (26.8.2013), nữ diễn viên Kim Tae-hee yêu quý của chúng ta đã ra đi..

Việc trang báo kia đăng tải tin đồn khi chưa hề kiểm chứng đã khiến người hâm mộ cực kỳ bức xúc. Hơn hết, người ta còn nghi ngờ trang báo kể trên có dấu hiệu "tự biên tự diễn" toàn bộ câu chuyện về cái chết của Kim Tae Hee. Một số độc giả bình luận: "Trang báo này nhái bìa của tạp chí Star để đăng tin câu khách. Làm gì có bìa Star nào trông như thế kia", "Quá đáng thật, Kim Tae Hee nên nhờ pháp luật giải quyết triệt để những tờ báo thế kia", "Chả có bìa báo nào mà che hết mặt nhân vật bằng chữ thế kia"...

Sốc hơn, một bài báo khác của trang báo còn kể "như đúng rồi" việc Tae Hee bị bắt gặp cùng Bi Rain vào cửa hàng mua nhẫn đính hôn. Thậm chí, chả hiểu từ đâu họ "được những người thân cận" xác nhận nữ diễn viên có thai và "hồn nhiên" nói: "Kim có vòng bụng khá to sau khi ăn uống ở quán gần nhà và uống nước trắng thay vì rượu".


Tin đồn Kim Tae Hee đính hôn

Không những thế, Kim Tae Hee bỗng dưng bị trang báo "buộc tội" lộ ảnh nóng từ điện thoại và phát tán trên mạng khiến FBI phải vào cuộc...


Tin Kim Tae Hee mang bầu với hình ảnh chiếc bụng "đầy khả nghi"

Một loạt những scandal thất thiệt và liên tục về Kim Tae Hee, xem ra nếu đây là sự thực, Kim sẽ là người phụ nữ bất hạnh nhất thế giới, khi vừa đính hôn đã lại chia tay, có bầu rồi qua đời và bị lộ ảnh nóng... Dù đại diện của Kim Tae Hee có kịp thời đưa ra nguồn tin chính xác hay không, những tin đồn thất thiệt về ngôi sao nổi tiếng được tung ra với tốc độ chóng mặt không khỏi khiến cô và người hâm mộ lao đao giữa niềm tin và cả sự thất vọng.


Một loạt tin đồn về Kim Tae Hee xuất hiện trên trang báo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bàng hoàng" khi Kim Tae Hee bị đồn qua đời, có bầu và lộ ảnh nude