"Bạn trai tin đồn" Hoàng Thùy Linh lãng tử làm vedette

Sơn Trí| 31/05/2014 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua, Harry Lu đã khiến khán giả thích thú và phấn khích khi xuất hiện trên sàn catwalk “Thời trang và đam mê” với vị trí vedette.

Tối qua (30.5), Harry Lu là gương mặt khách mời đặc biệt trong Bộ sưu tập “Du hành” của NTK Quốc Dũng, Harry Lu là người có kinh nghiệm sải bước trên sàn catwalk từ khi còn rất trẻ, thế nhưng sự nghiệp diễn xuất mới chính là niềm đam mê chiếm trọn thời gian và cống hiến của anh trong thời gian vừa qua.

Cùng sải bước trên sàn catwalk cùng Harry Lu trong BST “Du hành” của NTK Quốc Dũng lần này còn có Noo Phước Thịnh và những gương mặt trẻ của làng người mẫu nam như: Ngọc Tình, Hữu Long, Minh Trung, Quang Huân, Quang Đại, Văn Kiên, Dương Mạc Anh Quân,...


Harry Lu "mặt lạnh như băng" trên sàn catwalk

Bộ sưu tập có sự tham gia trình diễn của “bạn trai tin đồn” Hoàng Thùy Linh được lấy cảm hứng từ những chuyến du hành mùa hè của các chàng trai thành thị, mang đến một “bữa tiệc phong cách” thịnh soạn cho các "tín đồ" thời trang với nhiều lựa chọn phong phú.


Noo Phước Thịnh mở màn bộ sưu tập


Quang Huân


Hữu Long


Mai Quốc Toàn


Duy Linh


Quang Đại

Có thể tìm thấy những chiếc áo thun có mũ trùm đầu mang hơi hướng thể thao cho các chàng trai năng động, đến “combo” áo pull – quần short đặc trưng của mùa dịch chuyển, và dĩ nhiên không thể thiếu những set sơ mi - quần bò trẻ trung phối hợp cùng cardigan mỏng hay áo blazer một lớp giúp bạn nổi bật “chất riêng” trong dịp hội hè sôi động. Phụ kiện như khăn quàng cổ, dây đeo tay, túi xách, ba lô, kính mát, nón, nơ… là điểm nhấn quan trọng của BST, góp phần làm cho bộ trang phục thêm sinh động cũng như hoàn thiện vẻ ngoài của chàng lãng tử du hành mùa hè.

 
Văn Kiên


Nikolai Đinh


Dương Mạc Anh Quân


Vương Anh


Lý Quốc Huy


Minh Trung


Vũ Duy Hưng


Ngọc Tình


NTK Công Trí chúc mừng học trò.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bạn trai tin đồn" Hoàng Thùy Linh lãng tử làm vedette