Bàn tay vàng chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn, gout, dạ dày gia truyền

PV| 13/07/2017 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vô sinh, hiếm muộn là nỗi khổ tâm của nhiều gia đình, nhất là hiện nay tình trạng khói bụi, ô nhiễm, thực phẩm không đạt chuẩn càng dẫn đến sự gia tăng căn bệnh này.

Mát tay trị bệnh cứu người

Trước những thông tin về bản Hạ Sơn, xã Pù Nhi, Mường Lát, Thanh Hóa có bài thuốc quý trị vô sinh, nhiều lần chúng tôi muốn tới tìm hiểu nhưng vì đường xá xa xôi, nên ai cũng ngại. Lần này, để kiểm chứng cho những lời khen ngợi về vị lương y trẻ người dân tộc, Triệu Thị Lĩu, chúng tôi đã quyết tâm tìm tới.

Tôi cũng từng nghe danh lương y Triệu Thị Lĩu ở Thanh Hóa chữa bệnh vô sinh hiệu quả đã lâu nhưng chưa có cơ hội đến thăm. Cho đến khi nhận được tin nhắn mời ăn đầy tháng con của cô bạn thân thời đại học. Tôi vừa ngạc nhiên vì cô bạn giấu chuyện mang thai không cho mọi người biết, vừa mừng rỡ vì sau mấy năm gian nan tìm thầy tìm thuốc chữa bệnh hiếm muộn của vợ chồng cô cuối cùng cũng đã có kết quả. Bữa tiệc đầy tháng linh đình rộn rã, nhìn gương mặt vợ chồng cô bạn rạng rỡ hạnh phúc của người làm cha mẹ không ai có thể ngờ trước đó họ suýt phải ly hôn vì vấn đề con cái.

Lấy nhau đã 7 năm nhưng vì cô bạn tôi bị ứ nước vòi trứng và tắc ống dẫn trứng nên phải đi chạy chữa khắp nơi để có thể sinh con, nhưng tốn kém kinh tế mà không có hiệu quả. Vì chồng là con trưởng trong gia đình nên cô phải chịu áp lực lớn, nhiều lần cô đã nghĩ đến chuyện ly hôn để chồng đi tìm hạnh phúc khác.

Nhìn cô bạn ẵm đứa con trai kháu khỉnh đang khóc đòi sữa tôi không khỏi tò mò điều kỳ diệu nào đã giúp cô. Cô cười, trong mắt ánh lên vẻ biết ơn khi nhắc đến vị lương y đã giúp cô có được cơ hội làm mẹ: “Có người quen mách đến chỗ lương y Triệu Thị Lĩu, không hiểu sao mình lại dấy lên một niềm tin mãnh liệt vào bác. Sau khi thăm khám, lương y bốc thuốc cho mình và dặn dò phải giữ tâm lý luôn vui vẻ, tránh áp lực quá. Không ngờ là chỉ sau hơn 2 tháng dùng thuốc, mình thấy chậm kinh và có tin vui. Thực sự là Triệu Thị Lĩu có bàn tay vàng chữa bệnh vô sinh!”

Bàn tay vàng chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn, gout, dạ dày gia truyền

Bà Lĩu đang bốc thuốc cho khách

Gặp vợ chồng anh Nguyễn Văn Tuấn (SĐT 01675.245.473, Đại Từ, Thái Nguyên). Anh chị lấy nhau được 6 năm mà mãi không có chút hy vọng nào. Khi đi khám, chị được hay nội tiết kém, ứ nước vòi trứng, còn anh tinh trùng loãng, tỷ lệ nhanh ít.

6 năm dòng đã theo thầy, theo các loại thuốc mà không có tin hy vọng. May mắn thay nhờ một người bạn đã từng chữa vô sinh của lương y Triệu Thị Lĩu, đã tiếp thêm sức mạnh cho vợ chồng anh chị. Khi thấy lương y khẳng định uống thuốc của bà sẽ có kết quả. Chị nhờ lương y gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà. Kiên trì uống thuốc sau 3 tháng vợ chồng anh chị Tuấn hạnh phúc đến phát khóc khi chị mang thai.

Hay như vợ chồng chị Đào (SĐT: 0978347857) cũng là một ví dụ điển hình. Anh chị lấy nhau 5 năm nhưng chờ đợi mãi chẳng có tin vui. Thấm thoát 1 năm rồi đến 2 năm, anh chị phải tìm gặp bác sĩ. Cầm kết quả khám chồng tinh trùng loãng, đứt đoạn, vợ nội tiết kém, u nang buồng trứng, họ như chết biếng. Thế nhưng chỉ 30 thang thuốc chưa đầy 3 triệu của lương y Triệu Thị Lĩu họ đã toại nguyện giấc mơ có thiên thần nhỏ trong mái ấm gia đình.

Bàn tay vàng chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn, gout, dạ dày gia truyền

Vợ chồng anh chị Cam Thị Hiển ở Phong Đào - Đồng Cốc – Lục Ngạn – Bắc Giang (SĐT 01689704803) có thai 8 tháng. Phương pháp chữa của bà là chữa song song cả hai vợ chồng. Nếu vô sinh hiếm muộn do người chồng thì người vợ sẽ dùng thuốc để tăng khả năng thụ thai và ngược lại. Thuốc của bà đều là những cây thảo dược quý mọc trên núi được bà đi hái về rồi chặt nhỏ và phơi khô để dễ bảo quản và giữ được dược tính cao nhất. Chứ không phải là thuốc Trung Quốc như một số khách hàng nghĩ và gọi điện hỏi bà.

Nói đến đây bà dẫn chúng tôi vào thăm kho thuốc và mở một số bao thuốc ra cho chúng tôi xem, bà khẳng định 100% thuốc là không có chất bảo quản mà chỉ hái cây trên rừng về chặt nhỏ và phơi khô rồi đóng vào các bao tải để bảo quản nên uống thuốc này sẽ không có tác dụng phụ.

Sở hữu nhiều bài thuốc quý trị các bệnh về xương khớp – gout…

Tìm đến Phòng khám của lương y Triệu Thị Lĩu vào những ngày  hè, cái nắng chói chang khiến ai đi qua đường cũng phải xuýt xoa, nhưng trong phòng khách mùi thuốc thoảng hương thơm khiến xua tan cái oi ả của trời nắng nóng. Ngồi hàng ghế chờ lương y Triệu Thị Lĩu khám, có những gương mặt lo lắng nhưng trong đôi mắt ánh lên một niềm hi vọng mãnh liệt, lại có những gương mặt hạnh phúc, vui tươi khi việc chữa trị đã có kết quả tốt...

Như mẹ anh Trần Hữu Khâm (Bình Minh- Hương Bình- Hương Khê – Hà Tĩnh SĐT: 0963.916.185) bị thoái hóa xương khớp đi lại khó khăn, sau khi điều trị được 2 tháng mẹ anh bệnh tình đã giảm 80% hiện nay anh đang lấy thêm thuốc cho mẹ để uống cho khỏi dứt điểm.

 Trường hợp ông Trần  Phú (Vĩnh Phúc, SĐT: 01236.812.600 ) đã mất đi 4 ngón chân vì biến chứng bệnh Gout. Ông Phú cho biết trước đây ông ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều chất béo hậu quả sau nhiều năm ông mắc phải căn bệnh Gout cấp tính. Ban đầu các khớp ngón chân, ngón tay sưng to, mọng nước, thậm chí những cơn đau còn khiến ông phát sốt. Các cục tô phi mọc khắp các khớp ở bàn chân khiến ông không thể đi giày, nhìn rất mất mỹ quan.

Hoảng loạn khi bị bệnh, ông Phú đã đi nhiều nơi chữa trị nhưng không khỏi. Tình cờ, ông Trần Phú đọc được bài báo viết về cách chữa Gout bằng thuốc nam của lương y Triệu Thị Lĩu trên báo nên tìm đến tận nơi nhờ lương y thăm khám. “Tôi uống hết thang thuốc thứ mười thì nhận thấy cơ thể thay đổi rõ rệt. Những cơn đau chỉ còn thoáng qua, các cục tô phi ở khớp ngón chân, đầu gối dần xẹp lại. Giá mà biết đến lương y Triệu Thị Lĩu sớm thì tôi đã không phải khổ sở nhiều năm như vậy”.

Điều trị bệnh dạ dày – viêm gan

Hay trường hợp của chị  Phương (Bắc Giang), bị đau dạ dày đồng thời bị trào ngược thực quản. Vì căn bệnh này mà chị trở nên gầy yếu nhiều năm trời. Chị đã tìm đến nhiều nơi để chữa trị nhưng cũng không khỏi được. Một lần được một người bạn giới thiệu lương y Lĩu, chị Phương đã gọi điện kể bệnh tình và xin bốc thuốc. Sau 3 tháng uống thuốc chị đi khám lại bác sĩ nói chị đã khỏi bệnh, ăn uống cũng không phải kiêng khem nhiều thứ.

Bàn tay vàng chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn, gout, dạ dày gia truyền

Lương y Lĩu nhận cúp tự hào y đức người thầy thuốc Việt Nam

Lương y Triệu Thị Lĩu là người rất thật thà và hiền hậu. Thông qua cuộc trò chuyện với bà mà chúng tôi biết được tình hình các bệnh nhân của bà là từ Bắc vào Nam thậm chí còn có cả người đi lao động nước ngoài.

Ngoài bốc thuốc tại nhà, bà còn chuyển thuốc cho những bệnh nhân ở xa qua đường bưu điện, có người đến tận nhà lấy thuốc, còn có một số không có điệu kiện về thời gian thì chỉ gọi điện thoại  kể về bệnh tình cho bà nghe được bà tư vấn và bốc thuốc rồi gửi qua đường bưu điện (Đối với bệnh nhân ở xa ), người nội tỉnh chủ yếu là bà gửi qua xe khách.

Nếu bạn đọc gần xa muốn tư vấn, bốc thuốc của lương y Triệu Thị Lĩu, xin vui lòng liên hệ:

Lương y: Triệu Thị Lĩu

Bản: Hạ Sơn – xã: Pù Nhi – huyện: Mường  Lát- tỉnh: Thanh Hóa

ĐT: 01668.086.369 – 01257.535.787

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn tay vàng chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn, gout, dạ dày gia truyền