Ban giám khảo nói gì về chiến thắng của cô gái người Ê-đê

Hà Thu| 07/01/2018 07:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tất cả giám khảo và người hâm mộ đều dành tình cảm đặc biệt cho H’ Hen Niê, Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngay sau khi H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, Ban giám khảo đã có những chia sẻ về cô gái người dân tộc Ê-đê này. MC Phan Anh cho biết: “Tôi rất vui khi nhận thấy sự đồng thuận của mọi người trong khán phòng. Là một giám khảo, không có gì hạnh phúc hơn khi kết quả mình lựa chọn được sự ủng hộ như vậy. Tôi không biết giám khảo khác như thế nào nhưng Hen Niê là lựa chọn hàng đầu của tôi cho ngôi vị hoa hậu”.

Ban giám khảo nói gì về chiến thắng của cô gái người Ê-đê

H'Hen Niê trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Cũng ngay trong buổi họp báo sau đêm chung kết, MC Phan Anh từng chia sẻ về tiêu chí chọn hoa hậu của anh phải là những người có trái tim nhân ái, giúp ích cho cộng đồng và lan tỏa tới mọi người. “Chúng tôi khao khát tìm một thí sinh có trái tim  nhân ái, sẵn sàng làm hết mình vì cộng đồng và có thể lan tỏa tình yêu tới tất cả mọi người. Và chính chúng ta sẽ cảm nhận được điều đó từ trái tim của cô ấy mà không cần thứ ngôn ngữ nào”- MC Phan Anh cho biết.

Còn bà Xuân Trang, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cũng có chia sẻ về Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: “Tôi đánh giá rất cao về H’ Hen Niê. Ngay từ đầu cuộc thi, tôi cảm nhận được ở em sự chân thành. Trong mỗi câu trả lời của H’ Hen Niê, chúng tôi đều cảm nhận được sự chân thành đó. Cô ấy không chỉ nghĩ cho bản thân mình còn nghĩ cho gia đình, cho gia đình và cho quê hương của mình. Chúng tôi đánh giá rất cao về điều đó”.

Bằng chứng là, trong phần thi ứng xử, Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã nhắc đến Bảo Lộc, nhắc đến quê hương của mình đầy xúc động: “Khi trở thành Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, những điều tôi muốn làm cho cộng đồng đầu tiên là các trẻ em mồ côi tại Bảo Lộc. Đây là nơi đầu tiên chúng tôi được đến thăm khi đến Đà Lạt trong hành trình của cuộc thi. Tôi rất đồng cảm với những trẻ em ở đây. Điều thứ 2 tôi muốn hướng đến phụ nữ và điều thứ 3 là những người nhiễm HIV vì tôi đồng cảm cùng họ. Vì đây là những người dễ bị tổn thương trong xã hội nên cần sự đồng cảm và sẻ chia. Tôi là Hoa hậu thì tôi cần phải chia sẻ với họ. Tôi hy vọng họ sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Chiến thắng của H’Hen Niê, cô gái sinh năm 1992, người dân tộc Ê-đê là chiến thắng trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp ở nước ta, khi lần đầu tiên có một cô gái người dân tộc đăng quang ở vị trí cao nhất. Theo chia sẻ của H’Hen Niê, cô đã chứng minh cho các cô gái người Ê-đê nói riêng và các cô gái dân tộc thiểu số khác dám ước mơ và dám chinh phục các cuộc thi sắc đẹp. Chiến thắng này sẽ giúp H’Hen Niê truyền cảm hứng cho các cô gái khác dù hoàn cảnh khó khăn vẫn có thể chiến thắng nếu nỗ lực và quyết tâm. Đây cũng là một cái kết đẹp cho mùa nhan sắc năm 2017 và bắt đầu của năm 2018 nói chung và cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam nói riêng, bởi cuộc thi này đã phải kéo dài gần một năm và trải qua 2 cơn bão với nhiều tranh cãi, chỉ trích.

Sau đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và hai Á hậu sẽ tiếp tục đồng hành cùng BTC trong các hoạt động của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để hoàn thành sứ mệnh nhiệm kỳ của mình, họ sẽ viết tiếp câu chuyện mà Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đang hướng tới: sắc đẹp vì cộng đồng và truyền cảm hứng tích cực cho xã hội.

Clip chia sẻ của Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban giám khảo nói gì về chiến thắng của cô gái người Ê-đê