Bạn gái của danh hài Chiến Thắng tự tử sau khi chia tay

Hà Thu(TH)| 22/11/2016 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Chiến Thắng nói lời chia tay trước ngày cưới, bạn gái của anh đã uống thuốc tự tử nhưng cô được cấp cứu kịp thời, sức khỏe đang ổn định lại.

Mới đây, tin tức danh hài Chiến Thắng chia tay bạn gái kém 18 tuổi ngay trước ngày cưới làm dư luận xôn xao. Khi nói về lý do chia tay với Ngọc Ánh, bạn gái sắp cưới, anh cho biết vì khoảng cách tuổi tác và khó hòa hợp. Tuy nhiên, có một sự thật khiến anh bị sốc, dẫn đến quyết định chia tay với cô dù ngày cưới đang cận kề. Bạn gái của danh hài đã có một đời chồng và một người con riêng. Điều đáng nói ở đây là việc Ngọc Anh chỉ tiết lộ điều này khi nam danh hài hỏi đến khiến anh cảm thấy mình bị lừa dối. 

Bạn gái của danh hài Chiến Thắng tự tử sau khi chia tay

Danh hài Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi lúc mặn nồng

Thời điểm cuối năm 2015, nhiều người hâm mộ danh hài Chiến Thắng từng sững sờ khi anh công khai người yêu kém 18 tuổi. Vượt qua dư luận, cặp đôi vẫn đến với nhau và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ, Những tưởng chuyện tình nhiều trái ngang của danh hài Chiến Thắng sẽ có một cái kết có hậu bằng một đám cưới thì họ lại đứt gánh giữa đường.

Cách đây ít giờ, tin bạn gái của nam danh hài uống thuộc tự tử vì quá suy sụp tinh thần sau khi anh nói lời chia tay. Cô đã về nhà uống thuốc độc tự tử. Mẹ của cô đã phát hiện và kịp thời đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng tới tính mạng. Hiện, sức khỏe của bạn gái Chiến Thắng đã dần dần ổn định.

Chia sẻ với báo chí, danh hài Chiến Thắng cho biết chuyện bạn gái tự tử anh chưa biết cụ thể. Anh kể lại: "Khi cô ấy đi viện, tôi ở Lào Cai gọi điện hỏi thăm thì Ngọc Ánh trả lời không sao. Tôi nói với cô ấy rằng hai người không lấy được nhau thì là anh em. Tôi rất tiếc khi cô ấy đưa sự việc lên báo khiến mọi người đánh giá tôi là đàn ông sở khanh, không ra gì”.

"Cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Một năm qua, gia đình tôi cưu mang Ngọc Ánh như thế nhưng sự thật là cô ấy đã lừa dối tôi. Khi đưa Ngọc Ánh về nhà giới thiệu, mẹ tôi hỏi có gia đình chưa hay vướng mắc chuyện yêu đương gì ở ngoài không, cô ấy trả lời không"- Chiến Thắng cho biết.

Thế nhưng, gần đến ngày đăng ký kết hôn, một người họ hàng bên gia đình Ngọc Ánh nói với anh rằng cô ấy từng lập gia đình và có một con riêng. Lúc đó, Ngọc Ánh mới kể toàn bộ sự thật với anh.

"Thật sự, tôi quá sốc và có cảm giác như mình bị lừa dối. Tôi đã rất đau khổ về chuyện hôn nhân rồi, giờ chỉ muốn bình yên thôi" - anh tiếp lời.

Vì vậy, Chiến Thắng đã quyết định chia tay bạn gái. Được biết, anh cũng từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái của danh hài Chiến Thắng tự tử sau khi chia tay