Bạn diễn phim Cổng mặt trời bênh vực Lê Bê La, tố Ngọc Lan diễn sâu

Hà Thu| 15/06/2016 09:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, bạn diễn trong phim Cổng Mặt Trời lên tiếng bênh vực Lê Bê La và ngụ ý tố Ngọc Lan diễn sâu, sống giả tạo.

Nội dung đăng tải này của Hiền Trang (vai Mai trong Cổng Mặt Trời) ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận bởi nó xuất hiện đúng vào thời điểm mối quan hệ giữa Ngọc Lan và Lê Ba La ngày càng căng thẳng.

Bạn diễn phim Cổng mặt trời bênh vực Lê Bê La, tố Ngọc Lan diễn sâu

Hiền Trang bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái "lạ", ám chỉ Ngọc Lan diễn sâu, giả tạo sau khi bức xúc đáp trả đàn em Lê Bê La

“Thiên nga có bộ lông đẹp, dáng cũng đẹp mà tâm địa không được đẹp và có đôi mắt suốt ngày dòm ngó người khác để xĩa sói (xĩa sói chắc sai chính tả rồi) thì thôi làm vịt cũng vui.....

Cho mình là thiên nga và người khác là vịt, lúc nào cũng dương dương tự đắc, người khác phải thua mình (dù là Hoa Hậu), người ta mà hơn hay bằng mình thôi là không xong với mình.

Sống riết rồi nhìn qua nhìn lại nguyên bầy thiên nga đâu mất tiu, còn mình mình, có cả vài con thiên nga từng ăn chung mâm ngủ chung nhà với mình ngày trọng đại cũng ko mời mình, chắc nên xem lại con thiên nga ơi. Chúc mừng vì thiên nga diễn hay quá, diễn bất chấp mọi hoàn cảnh, mà nghệ thuật thì cần phải diễn mà"- Hiền Trang viết.

Bạn diễn phim Cổng mặt trời bênh vực Lê Bê La, tố Ngọc Lan diễn sâu

Mối quan hệ giữa Ngọc Lan và Lê Bê La ngày càng căng thẳng

Mặc dù không chỉ đích danh, nhiều người vẫn nhận ra cô đang ám chỉ tố Ngọc Lan là người sống giả tạo, diễn sâu đồng thời bênh vực cho Lê Bê La.  Tuy nhiên, Hiền Trang vẫn chưa có trả lời chính thức về dòng trạng thái bất thường này của mình.

Trước đó,  Lê Bê La không ngần ngại khi tiết lộ cô và diễn viên Ngọc Lan đã có xích mích với nhau kể từ khi kết thúc phim "Cổng mặt trời". Lê Bê La còn khẳng định sẽ không đóng phim nào nếu có Ngọc Lan.  Ngay sau đó, Ngọc Lan đàn đáp trả "đàn em" của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Ngọc Lan lại cho rằng những gì cô viết không liên quan đến bài phỏng vấn của Lê Bê La trên báo chí nên cô sẽ tuyệt thực nếu như trang báo điện tử nào đưa tin không xin lỗi cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn diễn phim Cổng mặt trời bênh vực Lê Bê La, tố Ngọc Lan diễn sâu