Pháp đình

Bản án thích đáng cho người bác vô nhân tính

Thùy Dung 12/12/2023 - 17:53

Ngày 12/12, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Hoàng Văn Du (SN 1989, trú tại Làng Me, xã Ia Piơr, huyện Chư Prông, Gia Lai) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 14/6, Du đi qua nhà anh Ng. (em trai Du) chơi. Khi đến nhà em trai, Du thấy cháu H.P.L. (SN 2014, con ruột anh Ng.) đang chơi ngoài sân cùng với hai em của mình. Một lúc sau thì cháu L. đi vào trong nhà, thấy trong nhà không có ai, vợ chồng em trai đi làm chưa về, xung quanh vắng người qua lại.

anh-tin-toa-ngay-12-12.jpg
Ảnh minh họa

Lúc này, thú tính trong người nổi lên Du nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu L. Nghĩ là làm nên Du đi theo cháu L. vào nhà, thấy cháu L. đang uống nước thì Du đi đến bế cháu lên giường và thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Khi Du đang thực hiện hành vi đồi bại thì cha mẹ cháu L. đi làm về, nghe có tiếng động nên Du dừng lại và bỏ đi về nhà ra sau vườn trốn. Thấy con gái có biểu hiện bất thường nên vợ chồng anh Ng. hỏi thì được cháu L. kể lại vừa bị Du xâm hại tình dục. Nghe vậy, anh Ng. chạy qua nhà tìm Du để nói chuyện nhưng không thấy.

Đối với Hoàng Văn Du, biết hành vi đồi bại của mình bị phát hiện nên đã đến Công an xã Ia Lâu đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Qua quá trình xét xử, căn cứ vào hồ sơ vụ án và diễn biến tại phiên tòa, sau khi nghị án, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Hoàng Văn Du 19 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản án thích đáng cho người bác vô nhân tính