Bamboo Airways tái khởi động hành trình tìm kiếm “đại sứ bầu trời” trên toàn quốc

Văn Thanh| 25/06/2020 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuỗi sự kiện tuyển dụng tiếp viên hàng không của Bamboo Airways đã trở lại với điểm cầu đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh trong ngày 20/6 vừa qua.

Bamboo Airways tái khởi động hành trình tìm kiếm “đại sứ bầu trời” trên toàn quốc

Ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không mới nhất trong chuỗi hoạt động tuyển dụng tại ba miền của Bamboo Airways, thu hút gần 500 ứng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp trong ngày 20/6, tại hội trường Saigon Vilas Hill, TP HCM.

Bamboo Airways tái khởi động hành trình tìm kiếm “đại sứ bầu trời” trên toàn quốc

Các ứng viên mong muốn gia nhập đội ngũ Tiếp viên hàng không của Bamboo Airways đều cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sơ bộ bao gồm: nằm trong độ tuổi từ 18 đến 30; chiều cao đạt tự 1,7 – 1,82m đối với nam và 1,6 đến 1,75 đối với nữ; chiều dài sải tay từ 2,12m trở lên; tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên; trình độ Tiếng Anh TOEIC trên 500 điểm hoặc các chứng chỉ tương đương.

Bamboo Airways tái khởi động hành trình tìm kiếm “đại sứ bầu trời” trên toàn quốc

Sau khi vượt qua vòng xét duyệt hồ sơ, kiểm tra các chỉ số hình thể và sàng lọc với hội đồng ngoài, các ứng viên đạt tiêu chuẩn tuyển dụng cần tham gia phỏng vấn trực tiếp với hội đồng lãnh đạo bao gồm vấn đáp tiếng Anh, kiểm tra phong thái, khả năng giao tiếp, khả năng phản ứng tình huống cùng các kiến thức chuyên môn và tổng quan trước.

Bạn Hoài Anh (22 tuổi), một ứng viên tham dự ngày hội tuyển dụng cho biết: “Mình khá lo lắng khi ứng tuyển vào Bamboo vì nghe nói các tiêu chuẩn tuyển dụng tiếp viên của hãng rất gắt gao. Đến với buổi tuyển dụng hôm nay, mình gặp rất nhiều bạn ứng viên tự tin, tài năng và có ngoại hình sáng nên càng thêm hồi hộp. Nhưng mình hi vọng rằng sự chuẩn bị kĩ càng và những kĩ năng hiện có sẽ giúp mình vượt qua các vòng phỏng vấn cuối cùng và hoàn thành ước mơ trở thành tiếp viên hàng không – ước mơ mà mình đã ấp ủ ngay từ những năm học cấp 3”.

Bamboo Airways tái khởi động hành trình tìm kiếm “đại sứ bầu trời” trên toàn quốc

Các ứng viên trúng tuyển sẽ được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ bài bản, chuyên nghiệp ở trong và ngoài nước, đặc biệt các vị trí cấp cao sẽ được gửi tới các hãng đào tạo quốc tế uy tín để nâng cao trình độ, hoàn thiện nghiệp vụ chuyên môn, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tốt.

Bên cạnh mức lương hấp dẫn, TVHK của Bamboo Airways còn được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác như: cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước, trải nghiệm các nền văn hóa đa dạng, giao lưu gặp gỡ cộng đồng quốc tế, hỗ trợ chi phí đồng phục và đào tạo. Đặc biệt, nhân viên của Bamboo Airways còn được hưởng những chế độ nghỉ dưỡng & chính sách nội bộ cho nhân viên Tập đoàn FLC – công ty mẹ của Bamboo Airways.

Bamboo Airways được đánh giá là hãng hàng không có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất không chỉ ở Việt Nam mà cả trong khu vực châu Á. Bamboo Airways cũng là hãng hàng không có tốc độ khôi phục khai thác nội địa nhanh nhất toàn ngành hàng không Việt Nam sau thời gian tạm ngừng khai thác do dịch Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đã khôi phục 75 – 80% mạng đường bay nội địa, ghi nhận tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đạt mức trung bình trên 80%.

Dự kiến đến hết tháng 6, đầu tháng 7/2020, 100% mạng bay nội địa của Hãng sẽ quay trở lại hoạt động, khai thác trung bình 150 chuyến bay/ngày. Đội tàu bay của hãng dự kiến đạt 40 tàu vào cuối năm 2020, phục vụ nhu cầu khai thác, hướng tới mục tiêu giành 30% thị phần hàng không nội địa.

Để phục vụ cho kế hoạch hồi phục khai thác cũng như mở rộng mạng bay, đội bay như trên, Bamboo Airways sẽ liên tục tuyển dụng tiếp viên hàng không quy mô lớn. Dự kiến từ nay đến hết tháng 8/2020, hãng sẽ tiếp tục tổ chức các Ngày hội tuyển dụng tại 3 thành phố lớn Hà Nội và Đà Nẵng thời gian cụ thể như sau: 

Tại Hà Nội: ngày 27/6

Tại Đà Nẵng: 4/7

Để biết thêm thông tin và nộp đơn ứng tuyển Tiếp viên hàng không Bamboo Airways, độc giả xem tại:

- Website tuyển dụng: https://tiepvienhangkhong.bambooairways.com/

- Fanpage: www.facebook.com/TalentBambooAirways

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways tái khởi động hành trình tìm kiếm “đại sứ bầu trời” trên toàn quốc