Bắc Ninh: Khởi tố chủ nhà hàng bắt cô gái quỳ gối xin lỗi vì chê đồ ăn

PV| 20/08/2020 06:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam chủ tiệm ăn có hành vi ép một cô gái trẻ quỳ gối xin lỗi vì chê đồ ăn.

Tối 19/8, Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện (SN 1973), chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện, về tội làm nhục người khác.

Thiện là bị can trong vụ bắt một cô gái trẻ quỳ gối xin lỗi vì lên Facebook chê đồ ăn ở tiệm của mình, gây xôn xao dư luận ngày 19/8. Theo vị lãnh đạo này, sau khi triệu tập làm rõ tại cơ quan công an, Thiện bước đầu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Qua tìm hiểu, Nguyễn Văn Thiện chưa có tiền án, tiền sự, trước đây là lao động tự do, mở quán Nhắng nướng Hiền Thiện tại TP Bắc Ninh được hơn 10 năm.

Công an TP Bắc Ninh đang lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Bắc Ninh:  Khởi tố chủ nhà hàng bắt cô gái quỳ gối xin lỗi vì chê đồ ăn

Đối tượng Thiện làm việc với cơ quan điều tra (ảnh VTC)

Như Công lý đã đưa tin, Trước đó, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn video quay lại cảnh một nhóm người gồm cả nam, nữ đang đe dọa, bắt một cô gái trẻ quỳ giữa sàn nhà. Vụ việc được cho là xảy ra tại nhà hàng tên Nhắng nướng Hiền Thiện trên đường Nguyễn Đăng Đạo, TP. Bắc Ninh.

Theo nội dung từ clip, nhóm người trên liên tục chửi bới, đe dọa cô gái trẻ. Trong khi đó, cô gái chỉ biết quỳ khóc, xin lỗi. Chưa hết, người đàn ông này còn đe dọa, to tiếng và bắt cô gái đang quỳ phải ký vào một tờ cam kết do nhóm người này thảo sẵn, đồng thời yêu cầu cô gái phải xóa hết các nội dung, hình ảnh đã đăng tải trên Facebook của mình.

Bắc Ninh:  Khởi tố chủ nhà hàng bắt cô gái quỳ gối xin lỗi vì chê đồ ăn

Hình ảnh chủ nhà hàng bắt nữ khách hàng phải quỳ xin lỗi gây xôn xao dư luận

Qua điều tra, những hình ảnh trên bắt nguồn từ việc cô gái trẻ đến tiệm, phát hiện dị vật trong đồ ăn (nghi là sán) nên phản ánh với nhân viên nhà hàng. Tuy nhiên, do các nhân viên thờ ơ, cô gái thanh toán tiền, về nhà viết lên trang Facebook cá nhân, đồng thời bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của tiệm.

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Vợ chồng chủ tiệm thấy vậy đã tìm cách liên hệ, yêu cầu cô gái đến quán để xin lỗi.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Khởi tố chủ nhà hàng bắt cô gái quỳ gối xin lỗi vì chê đồ ăn